Đời sống Xã hội

KT phát hành dịch vụ phân tích khu thương mại dựa trên dữ liệu lớn cho các nhà khai thác kinh doanh bán lẻ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:53 27-11-2020

[Ảnh = KT]


Công ty viễn thông hàng đầu của Hàn Quốc KT sẽ phát hành một hệ thống phân tích khu vực thương mại dựa trên dữ liệu lớn để giúp các nhà khai thác các doanh nghiệp bán lẻ và dịch vụ hiểu được khu vực mà họ đặt trụ sở và mô hình tiêu dùng. Những thông tin đó sẽ giúp người điều hành cửa hàng xây dựng chiến lược kinh doanh tiếp thị hiệu quả hơn.

Theo Viện Kinh tế Công nghiệp và Thương mại Hàn Quốc, khoảng hai triệu doanh nghiệp được thành lập mỗi năm nhưng chỉ 30% trong số đó có thể tồn tại sau 5 năm. Một trong những lý do chính dẫn đến thất bại trong kinh doanh là do lỗi của các nhà điều hành kinh doanh trong việc phân tích môi trường kinh doanh và nhu cầu thị trường của họ.

Công ty viễn thông cho biết trong một tuyên bố vào ngày 26 tháng 11 rằng công ty sẽ phát hành "KT Jalnagagae", một hệ thống phân tích khu thương mại, sẽ cung cấp cho khách hàng các bản cập nhật thông tin hàng tuần về quy mô khách hàng tiềm năng di chuyển của khu vực, xu hướng tiếp thị và doanh số của các doanh nghiệp khác trong cạnh tranh.

“Các nhà khai thác kinh doanh dịch vụ và bán lẻ vốn khó sử dụng dữ liệu lớn nay có thể sử dụng hệ thống phân tích khu thương mại một cách thuận tiện,” KT nói. Dịch vụ sẽ được cung cấp miễn phí trong một thời gian ngắn.

Trước đây, các dịch vụ phân tích khu thương mại tương tự đã được cung cấp bởi các công ty tiếp thị nhưng họ cung cấp dịch vụ phân tích thông tin khu vực dựa trên các khối. KT nói rằng dịch vụ mới của họ có thể xác định thông tin tập trung vào tòa nhà cửa hàng.

Sử dụng dữ liệu lớn, dịch vụ phân tích của KT sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách thức và vị trí mà người tiêu dùng đang di chuyển qua khu vực xung quanh tòa nhà cửa hàng. KT cũng sẽ cung cấp cho các nhà điều hành cửa hàng doanh số ước tính hàng tháng của các cửa hàng khác trong cùng khu vực. Dịch vụ này sẽ phân tích các bài đăng trên mạng xã hội và tin tức địa phương để đưa ra các xu hướng tiêu dùng mới nhất trên thị trường.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기