Giải trí

SM C&C phát hành các sản phẩm do những người nổi tiếng K-pop thiết kế thông qua thị trường trực tuyến của Naver

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:30 03-12-2020

[Ảnh = SM C&C]


Bộ phận dịch vụ nội dung và văn hóa của SM Entertainment sẽ phát hành bàn chải đánh răng và các sản phẩm mỹ phẩm do chính các nghệ sĩ SM thiết kế và tạo ra thông qua một cửa hàng trực tuyến sẽ được thiết lập trên thị trường mua sắm trực tuyến của Naver. Thật hiếm khi các công ty giải trí K-pop bán các sản phẩm không dành cho hoạt động của người hâm mộ.

Các sản phẩm sẽ được bán dưới tên "CELEBRAND", một thương hiệu bán lẻ từ doanh nghiệp đến khách hàng, SM C&C cho biết trong một tuyên bố vào ngày 2 tháng 12. Công ty nhắm mục tiêu chiến lược đến những người tiêu dùng muốn mua các sản phẩm chất lượng tốt được xác minh bởi những người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm sẽ qua kiểm tra chất lượng trước khi đưa lên kệ trực tuyến. Dữ liệu thị trường cho thấy người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm được xác nhận bởi những người có ảnh hưởng.

Thông thường các công ty giải trí K-pop phát hành sản phẩm thông qua các trung tâm mua sắm trực tuyến do chính họ sở hữu. Tuy nhiên, các mặt hàng như quần áo, gậy phát sáng và album phiên bản giới hạn chỉ dành cho các hoạt động của người hâm mộ. BTS là một trong những ban nhạc K-pop đầu tiên phát hành toàn cầu những sản phẩm độc đáo không dành cho các hoạt động ủng hộ người hâm mộ. Ban nhạc bảy thành viên đã thiết kế và bán các sản phẩm mỹ phẩm thông qua một cửa hàng trực tuyến vào năm 2018.

Sản phẩm CELEBRAND đầu tiên sẽ được bán vào ngày 7 tháng 12 là "Little Bird", một bộ giảm thanh do ca sĩ kiêm diễn viên BoA thiết kế. Ngôi sao K-pop thế hệ đầu tiên 34 tuổi nói rằng cô sẽ quyên góp lợi nhuận để hỗ trợ những người phải rời bỏ nơi chăm sóc khi họ 18 tuổi.

SM C&C cho biết bàn chải đánh răng bằng tre do Super Junior Kim Hee-chul tạo ra, bộ dụng cụ luyện tập tại nhà do thành viên Yuri của Girls 'Generation tạo ra, son môi do ca sĩ kiêm diễn viên Kim Soo-hyun tạo ra sẽ được phát hành sau đó. SM và Naver đã hợp tác vào tháng 4 năm nay để tăng cường giao tiếp với người hâm mộ trực tuyến. Họ đã hợp tác để phát trực tiếp các buổi hòa nhạc thông qua V Live, ứng dụng phát sóng trực tiếp của nhà điều hành cổng thông tin điện tử.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기