THẾ GIỚI

Assa Abloy của Thụy Điển hợp tác với LG để sản xuất cửa tự động OLED trong suốt

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:59 09-12-2020

[Ảnh = LG cung cấp]


Assa Abloy, một công ty Thụy Điển nổi tiếng với các giải pháp cửa an ninh và cửa hiệu suất cao, sẽ hợp tác với LG Electronics để sản xuất cửa tự động OLED (diode phát quang hữu cơ) trong suốt có thể hiển thị quảng cáo và nhiều nội dung khác nhau như thông điệp chào mừng và thông tin về tòa nhà.

LG Electronics cho biết vào ngày 9 tháng 12 rằng họ đã ký một thỏa thuận kinh doanh với Assa Abloy cho các cửa tự động sử dụng bảng hiệu OLED trong suốt 55 inch của LG. "Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường kỹ thuật số thế hệ tiếp theo dựa trên sự dẫn đầu về công nghệ OLED trong suốt đẳng cấp thế giới", giám đốc kinh doanh ID của LG, Baek Ki-moon cho biết.

LG Electronics cho biết, OLED trong suốt có thể được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi khác nhau như quầy làm thủ tục khách sạn, bảo tàng, tàu điện ngầm, cửa hàng, ô tô tự lái và nội thất cabin máy bay vì chúng không cần đèn nền.

LG Display, một nhà sản xuất màn hình phẳng lớn liên kết với Tập đoàn LG của Hàn Quốc, đã thành lập một dòng sản phẩm màn hình OLED cao cấp, trong suốt, linh hoạt và có thể cuộn lại. Màn hình OLED trong suốt hiển thị nội dung đen như trong suốt, cho phép các nhà thiết kế phủ các nội dung kỹ thuật số như hình ảnh, văn bản và video lên các vật thể thực được đặt phía sau màn hình trong suốt.

Vào tháng 8, OLED trong suốt của LG đã được sử dụng cho cửa sổ của các toa tàu điện ngầm ở hai thành phố của Trung Quốc, Bắc Kinh và Thâm Quyến, hiển thị thông tin giao thông cho hành khách và thông tin cuộc sống hàng ngày như dự báo thời tiết và tin tức.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기