Giải trí

​BTS được tạp chí Time bình chọn là 'nghệ sĩ giải trí của năm'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:35 11-12-2020

[Ảnh = Yonhap News]


K-pop megastar BTS đã được tạp chí Time bình chọn là "nghệ sĩ giải trí của năm", tuần báo Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Năm.

BTS "không chỉ là nghệ sĩ K-pop nổi nhất trên bảng xếp hạng. Họ đã trở thành nhóm nhạc nổi nhất thế giới", tạp chí có ảnh hưởng cho biết trong một bài đăng trên Twitter.

"Giữa việc phát hành nhiều album và phá vỡ mọi loại kỷ lục vào năm 2020, BTS đã trở thành đỉnh cao của ngôi sao nhạc pop".

BTS đã có một năm kỷ lục với hai ca khúc của nhóm - "Dynamite" và "Life Goes On" - đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard, Hot 100.

"Dynamite" đã dành nhiều tuần ở hai vị trí hàng đầu của bảng xếp hạng Billboard kể từ khi ra mắt gây chú ý vào cuối tháng 8 và vẫn đứng thứ 10 trên Hot 100.

"Life Goes On" tụt xuống vị trí thứ 28 sau khi leo lên đến đỉnh trong tuần đầu tiên phát hành.

Bộ đôi này cũng đã giành được giải thưởng Nghệ sĩ xã hội hàng đầu tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard năm nay, cùng với Bộ đôi hoặc Nhóm nhạc được yêu thích nhất ở thể loại Pop / Rock và giải Nghệ sĩ xã hội được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ.

Nhóm cũng đã được đề cử giải Grammy cho màn trình diễn của bộ đôi / nhóm nhạc pop xuất sắc nhất.

Lễ trao giải Grammy sẽ được tổ chức vào ngày 31 tháng 1 và nếu BTS giành chiến thắng, đây sẽ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành giải trong cả ba giải thưởng âm nhạc lớn của Hoa Kỳ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기