Đời sống Xã hội

[CES 2021] LG Rollable, điện thoại thông minh màn hình cuộn đầu tiên của LG

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:31 12-01-2021

[Ảnh = LG cung cấp]

Trong những tháng gần đây, LG cải tiến tổ chức kinh doanh smartphone cả về phần cứng và thương hiệu với công việc ra mắt Velvet và Wing.

Bên cạnh đó, tại lễ ra mắt sản phẩm trực tuyến trong khổ khổ CES 2021, LG đã chính thức nhá hàng smartphone màn hình cuộn đầu tiên của hãng mang tên LG Rollable.

LG không giới thiệu riêng sản phẩm này tại buổi thuyết trình. Thay vào đó, LG Rollable chỉ được "nhá hàng" trong vài giây ở đầu phần và cuối của bài giới thiệu.

Tuy vậy, những hình ảnh ngắn ngủi cũng cho chúng ta thấy phần nào cách thức hoạt động của máy. Ở chế độ sử dụng thông thường, Rollable sẽ có kích thước tương tự như một mẫu smartphone truyền thống. Nhưng khi cần, kích thước màn hình của máy có thể được mở rộng thông qua một motor được tích hợp ở bên trong.
 



Không rõ số phận của LG Rollable có tương tự như Signature OLED R hay không. Liệu nó có trở thành một sản phẩm mà người dùng có thể sở hữu, hay chỉ dừng lại ở mức một pha trình diễn công nghệ? Hãy cùng chờ đợi trong thời gian tới, khi LG chính thức công bố thêm thông tin.

Tuy nhiên, đã có nguồn tin cho biết LG đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Liên minh châu Âu cho một sản phẩm mang tên gọi “LG Rollable” này. Hồ sơ gần đây được phân loại theo Class 9, cho thấy nó có thể được sử dụng trên smartphone bởi theo Văn phòng Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO), Class 9 bao gồm các sản phẩm smartphone; điện thoại di động kỹ thuật số; bút cảm ứng điện tử cho smartphone; tai nghe cho smartphone; smartphone đeo được.
 
 

[Ảnh = LG cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기