Đời sống Xã hội

​[CES 2021] Samsung giới thiệu sản phẩm máy lọc nước đầu tiên của mình

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:44 13-01-2021

[Ảnh = Samsung]


Công ty Điện tử Samsung đã giới thiệu máy lọc nước đầu tiên của mình, khi gã khổng lồ công nghệ tham gia vào thị trường máy lọc nước gia đình đang phát triển nhanh chóng trong bối cảnh xu hướng ở nhà do đại dịch gây ra.

Samsung đã công bố máy lọc nước BESPOKE nổi bật bởi thiết kế tiết kiệm không gian và các tính năng sử dụng dễ dàng tại sự kiện truyền thông của mình cho Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2021.

Công ty cho biết thêm, máy lọc nước mới sẽ được tung ra thị trường Hàn Quốc vào quý đầu tiên của năm nay.

Máy lọc nước BESPOKE của Samsung là một sản phẩm dạng mô-đun đặt dưới bồn rửa cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh nâng cao. Người dùng có thể đặt sản phẩm với một vòi duy nhất hoặc nhiều vòi và lựa chọn model ambient, cục lạnh hoặc cục nóng lạnh tiêu chuẩn tùy theo sở thích.

Họ cũng có thể lắp đặt mô-đun bộ lọc theo chiều dọc hoặc chiều ngang dưới bồn rửa.
 

[Ảnh = Samsung] 


Samsung cho biết máy lọc nước của họ được trang bị hệ thống lọc bốn cấp, có thể lọc tối đa 2.500 lít nước, đủ cho một gia đình bốn người uống trong một năm.

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất máy lọc nước cung cấp dịch vụ bảo trì thông qua các chuyến thăm của kỹ thuật viên, Samsung cho biết họ đã áp dụng giải pháp chăm sóc thông minh tự động để người dùng có thể tự quản lý sản phẩm của mình trong xu hướng không tiếp xúc.

Samsung cho biết họ đã sử dụng các ống lọc bằng thép không gỉ và máy lọc nước sẽ vệ sinh chúng ba ngày một lần. Nếu người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm trong bốn giờ, nó cũng sẽ tự động xả nước.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết thêm họ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phân tích dữ liệu sử dụng nước của người dân và gửi thông báo đến thiết bị di động của họ khi máy lọc yêu cầu thay lõi lọc.

Với sản phẩm mới nhất, Samsung dự kiến ​​sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với các nhà sản xuất máy lọc nước trong nước bao gồm Coway Co., LG Electronics Inc. và SK Magic Co.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기