Đời sống Xã hội

​LG ra mắt máy lạnh mới với thiết kế nâng cấp, tăng các tính năng vệ sinh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:10 26-01-2021

[Ảnh = LG Electronics Inc.]


LG Electronics Inc., một nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn ở Hàn Quốc, đã phát hành một máy điều hòa không khí với thiết kế nâng cấp và các tính năng vệ sinh mới vào thứ Ba khi công ty đặt mục tiêu tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh đại dịch.

LG Whisen Tower với thiết kế mới của công ty dành cho máy điều hòa không khí đứng, làm nổi bật tính thẩm mỹ tối thiểu sau khi kết hợp các đặc điểm từ thương hiệu sang trọng LG SIGNATURE và dòng thiết bị gia dụng tùy biến LG Objet Collection. Đây là máy điều hòa không khí đứng đầu tiên của LG trong sáu năm kết hợp thiết kế mới.

Sản phẩm mới có bốn quạt bên trong, tăng từ hai quạt, mang đến luồng gió mát nhanh và mạnh mẽ hơn. Có một tính năng làm mát rộng rãi để gửi gió về phía các bức tường để giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với mọi người.

LG cho biết tháp Whisen mới của họ cũng đi kèm với 5 giai đoạn làm sạch sản phẩm, từ bộ lọc không khí đến quạt, cho phép dễ dàng bảo trì máy điều hòa không khí.

Máy điều hòa không khí có một bot làm sạch bộ lọc để loại bỏ bụi trên bộ lọc mỗi tuần một lần, cũng như các bộ vi lọc chống vi-rút. Chức năng tự động làm khô có thể loại bỏ độ ẩm bên trong máy điều hòa không khí, trong khi đèn LED tia cực tím khử trùng quạt để loại bỏ vi trùng có hại.

LG nhấn mạnh máy điều hòa không khí mới của họ tiết kiệm năng lượng vì các cảm biến có thể nhận biết liệu mọi người có mặt trong phòng hay không và điều chỉnh hoạt động.

LG Whisen Tower có ba màu và sẽ có giá từ 4 triệu won (3,620 USD) đến 6,2 triệu won.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기