Giải trí

​Nhóm nhạc nữ K-pop LOONA lọt vào bảng xếp hạng Pop Airplay của Billboard

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:28 05-02-2021

[Ảnh = LOONA] LOONA đã có lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Pop Airplay của Billboard, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên có thứ hạng trên bảng xếp hạng sau BLACKPINK.


Bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh "Star" của LOONA xếp thứ 40 trên bảng xếp hạng Billboard's Pop Airplay, được cập nhật vào thứ Bảy (giờ Mỹ), theo ấn phẩm âm nhạc Mỹ. Biểu đồ phản ánh dữ liệu hàng tuần từ khoảng 160 đài phát thanh của Hoa Kỳ.

Billboard dẫn lời Bill Schulz, giám đốc chương trình tại đài phát thanh KCLA ở Reno, Nevada, người được trích dẫn cho biết: "'Star' có một giai điệu độc đáo mà top 40 còn thiếu. Đó là một bản ghi cân bằng tuyệt vời về âm thanh và nhịp điệu."

Thành tích này đánh dấu lần thứ hai một nhóm nhạc nữ K-pop đứng trên bảng xếp hạng Pop Airplay. Vào tháng 10, BLACKPINK đạt vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng với "Ice Cream", sản phẩm hợp tác với ca sĩ người Mỹ Selena Gomez.

Điều này cũng đưa LOONA trở thành nghệ sĩ K-pop thứ sáu lọt vào danh sách sau Psy, BTS, Monsta X, BLACKPINK và Suga của BTS.

Blockberry Creative, cơ quan quản lý đứng sau LOONA, cho biết rằng nhóm đang nhận được đánh giá tích cực từ các đài phát thanh Hoa Kỳ, hiện họ đang nhận được rất nhiều yêu cầu phỏng vấn từ các phương tiện truyền thông Mỹ.

"Star" là phiên bản tiếng Anh của bài hát "Voice" nằm trong EP thứ ba "12:00" của LOONA được phát hành vào tháng 10. EP đạt vị trí thứ 112 trên bảng xếp hạng các album chính của Billboard.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기