Giải trí

Khoảng 70 ban nhạc indie tham gia chiến dịch #saveourstages ở Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:41 10-02-2021

[Ảnh = Internet]


Các nhà tổ chức cho biết khoảng 70 ban nhạc indie ở Hàn Quốc sẽ tham gia vào một chiến dịch nhằm giúp đỡ các hội trường nhạc sống đang phải hứng chịu những trận đại dịch COVID 19.

Theo nhà tổ chức C.O.D.E, các ban nhạc như Galaxy Express, No Brain, Jambinai và Crying Nut nằm trong đội hình tham gia buổi hòa nhạc lợi ích trực tuyến được tổ chức như một phần của chiến dịch #saveourstages. Tên của các ban nhạc bổ sung sẽ được công bố sau.

Các ban nhạc sẽ biểu diễn tại 5 hội trường nhạc sống ở khu Hongdae ở phía tây Seoul, chẳng hạn như Rolling Hall, nơi từ lâu đã cung cấp sân khấu cho các ban nhạc indie ở đây. Các hợp đồng biểu diễn sẽ kéo dài trong tám ngày từ ngày 8 đến ngày 14 tháng Ba.

C.O.D.E, tổ chức chiến dịch không trả tiền, cho biết số tiền quyên góp được thông qua việc bán vé và quyên góp sẽ được dùng để trả phí thuê phòng hát và bồi thường cho các nghệ sĩ và nhân viên.

Tổ chức cho biết bất kỳ ai cũng có thể tự do tham gia sự kiện này với tư cách là nhà tài trợ, nghệ sĩ hoặc tình nguyện viên và có thêm thông tin tại trang web chính thức của chiến dịch #saveourstages.

Chiến dịch này là phiên bản địa phương của chiến dịch do NIVA, Hiệp hội Địa điểm Độc lập Quốc gia, tổ chức tại Hoa Kỳ. Khoảng 15 tỷ đô la Mỹ đã được huy động thông qua chiến dịch kêu gọi quyên góp và ủng hộ cho các phòng hát nhạc sống.

Các địa điểm biểu diễn nhạc sống ở Hàn Quốc đã phải hứng chịu hậu quả của đại dịch khi các hợp đồng biểu diễn bị hoãn hoặc hủy bỏ để ngăn ngừa nhiễm vi rút. Một số địa điểm có lịch sử hàng chục năm đã buộc phải đóng cửa do thua lỗ ngày càng lớn, với các nhà điều hành địa điểm kêu gọi chính phủ đưa ra các biện pháp đối phó hiệu quả.

Hôm thứ Ba, quốc gia này đã bổ sung thêm 303 ca ​​nhiễm COVID-19, trong đó có 273 ca nhiễm trùng địa phương, nâng tổng số ca nhiễm lên 81.487 ca, theo Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc. Khu vực Seoul vẫn đang bị áp dụng các biện pháp ngăn cách xã hội nghiêm ngặt cấm các nhà hàng có khách dùng bữa sau 9 giờ tối và các cuộc tụ họp từ năm người trở lên.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기