VIỆT NAM

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink: "Khi đại sứ Mỹ chúc Tết bằng rap Việt!".

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:09 10-02-2021

[Ảnh = Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội] Đại sứ Kritenbrink truyền tải những lời chúc tốt đẹp thông qua hình thức có lẽ chưa từng thấy ở ông: "hát rap".

Đoạn video dài gần 3 phút mở đầu với hình ảnh Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink xuất hiện trên đường phố xen lẫn với cảnh ông xem "Rap Việt" - chương trình tìm kiếm tài năng về rap "gây sốt" thời gian qua tại Việt Nam - và việc bày tỏ rất hứng thú với cuộc thi này. Ông đã có cuộc gặp gỡ với Wowy - một trong các huấn luyện viên của Rap Việt.

Dạo bước trong không khí Tết trên những con phố của Hà Nội và TP.HCM cùng rapper Wowy, ông Kritenbrink đã giới thiệu về bản thân mình, về chuyến đi tới Hà Nội 3 năm trước với vai trò đại sứ và sau đó vào phần chính là chúc Tết.
 
 

[Ảnh = Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội ]


Đại sứ Kritenbrink mở màn bản rap "Mở lịch ra nào, Tết đang tới rồi! Cần Thơ và Đà Nẵng đều đã sẵn sàng. Xuân xuân ơi xuân đã về. Dọn dẹp nhà cửa đón bạn bè. Chuẩn bị hoa mai và hoa đào. Sẵn sàng để mở tiệc từ Hà Giang tới Cà Mau. Tết ở Việt Nam là vui nhất!"


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기