Giải trí

Nữ diễn viên Youn Yuh-jung lọt top '100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021' của tạp chí Time

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:56 16-09-2021
Mới đây, nữ diễn viên gạo cội của Hàn Quốc Youn Yuh-jung đã lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2021 của tạp chí Time.

Trong bộ phim "Minari" năm 2021 của đạo diễn Lee Isaac Chung, nữ diễn viên 74 tuổi đã thể hiện khả năng diễn xuất xuất sắc của mình đã đưa bà trở thành người Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong một vai phụ vào tháng 4/2021.

Sau khi ra mắt Hollywood trong bộ phim truyền hình Minari, Youn được khen ngợi với vai diễn bà ngoại Hàn Quốc trong bộ phim kể về một gia đình người Mỹ gốc Hàn trải qua những cuộc đấu tranh tại một trang trại Arkansas vào những năm 1980. Điều này đã giúp nữ diễn viên giành được giải Oscar. Kể từ Miyoshi Umeki trong bộ phim "Sayonara" năm 1957, Youn trở thành nữ diễn viên châu Á đầu tiên giành được giải thưởng này sau 64 năm. Bà cũng được vinh danh tại Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Hoa Kỳ và Giải thưởng Điện ảnh Viện hàn lâm Anh.

Chính vì cống hiến to lớn cho nghệ thuật của mình, Youn Yuh Jung đã lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021 do tạp chí TIME bình chọn.

Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên khiêm tốn cho biết: “Đó là một năm mà tôi chỉ đơn giản là làm công việc mà tôi luôn làm, nhưng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi hơn những gì tôi xứng đáng. Bản thân tôi vẫn bất ngờ trước thông tin mình được chọn vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất năm nay của TIME. Tôi hy vọng rằng mình là người có ảnh hưởng tích cực đến những người khác và tôi coi việc có tên mình trong danh sách 100 người có ảnh hưởng của TIME cùng với những người vĩ đại hơn tôi rất nhiều”.
 

Nữ diễn viên Youn Yuh-jung. [Ảnh=HOOK Entertainment cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기