Giải trí

BTS lần đầu tiên tổ chức concert có khán giả sau 2 năm

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:50 28-09-2021
Ngày 28/9, nhóm nhạc BTS đã thông báo trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse và SNS chính thức sẽ tổ chức concert có khán giả mang tên "Permission to dance" tại thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.

Sự kiện này sẽ diễn ra trong 4 ngày 27~28/11 và 1~2/12 năm nay ở sân vận động SoFi tại Los Angeles, California. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra Super Bowl 2022.

Sự kiện này đánh dấu concert có khán giả đầu tiên của BTS kể từ “BTS World tour Love yourself: Speak yourself - The Final” diễn ra ở Seoul năm 2019. Nhóm lựa chọn Mỹ là nơi tổ chức buổi concert đầu tiên vì nơi đây đã trong trạng thái bình thường hoá các hoạt động biểu diễn. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, nơi các quy tắc cách ly vẫn được áp dụng mạnh mẽ, nhóm sẽ được thay thế bằng một concert trực tuyến vào ngày 24/10.

Đại diện Big Hit Music, công ty quản lý của BTS cho biết: "Không dễ để biểu diễn trực tiếp do ảnh hưởng của Covid-19, nhưng chúng tôi có thể trình diễn một buổi biểu diễn tại Hoa Kỳ bằng cách tìm kiếm cơ hội biểu diễn trực tiếp dựa trên các chính sách và điều kiện kiểm dịch tại các quốc gia và khu vực. Vì đây là một sự kiện quý giá được chuẩn bị trong những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp những màn trình diễn mới và chất lượng cao, đồng thời đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ và người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Đây không chỉ là tin vui với người hâm mộ mà theo Ki Hoon Lee, một nhà nghiên cứu tài chính nhận định, chuyến lưu diễn này của BTS sẽ mang lại động lực phục hồi mạnh mẽ cho ngành văn hoá, nghệ thuật biểu diễn Hàn Quốc sau thời gian "đóng băng" vì dịch Covid-19.

 

[Ảnh=Big Hit Music]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기