Đời sống Xã hội

CJ CheilJedang quảng bá ẩm thực Hàn Quốc tại Thế vận hội Paris

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:57 22-07-2024
Công ty thực phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc CJ CheilJedang có kế hoạch vận hành một gian hàng ngoài trời để quảng bá ẩm thực Hàn Quốc tại Paris trong Thế vận hội Olympic 2024, dự kiến ​​sẽ khai mạc tại thủ đô nước Pháp vào tuần này. 
 
ẢnhCJ ChaeilJedang
[Ảnh=CJ ChaeilJedang]
CJ CheilJedang ngày 22 cho biết Bibigo Si-Jang (chợ) sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 11 tháng 8 trong Korea House, một không gian quảng bá quốc gia do Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc tổ chức.

Cửa hàng thực phẩm sẽ trải dài khoảng 230 mét vuông trong một khu vườn ngoài trời và cung cấp nhiều món ăn Hàn Quốc, bao gồm kim chi, bánh gạo nếp xào xay 'tteokbokki' và nhiều loại bánh xếp.

Sáng kiến ​​này diễn ra sau khi công ty thành lập một công ty con tại Pháp vào tháng 5.

"Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu Bibigo và ẩm thực Hàn Quốc đến du khách châu Âu và các quốc gia khác. Là đại diện cho ẩm thực Hàn Quốc, chúng tôi sẽ quảng bá hương vị ẩm thực Hàn Quốc trên toàn cầu thông qua nhiều hoạt động tiếp thị khác nhau", người phát ngôn của CJ CheilJedang cho biết.

Mặt khác, hoạt động của CJ CheilJedang tại châu Âu đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng 45% theo năm trong quý I/2024.

CJ CheilJedang đã tích cực mở rộng sự hiện diện của mình tại các thị trường châu Âu, bao gồm Đức và Vương quốc Anh, thông qua các vụ mua lại và hợp tác với các nhà bán lẻ lớn. Gần đây, công ty đã ra mắt cửa hàng Bibigo chính thức trên Amazon Đức.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기