Kinh tế Chính trị

Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc vận hành cửa hàng tạm thời quảng bá ẩm thực Đông Nam Á tại TTTM Lotte Myeongdong

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:34 14-06-2024
Ngày 14, Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc (ASEAN-Korea Centre·AKC) đã khai mạc sự kiện cửa hàng tạm thời (pop-up store) ở Seoul để quảng bá ẩm thực Đông Nam Á tới người dân Hàn Quốc.
 
Cửa hàng tạm thời Thị trấn hương vị ASEAN được mở tại TTTM Lotte Myeongdong từ 142062024 ẢnhAKC
Cửa hàng tạm thời "Thị trấn hương vị ASEAN" được mở tại TTTM Lotte Myeongdong từ 14~20/6/2024. [Ảnh=AKC]
Sự kiện mang tên "Thị trấn hương vị ASEAN (ASEAN Flavor Town)", đã được khai mạc tại trụ sở chính Trung tâm thương mại Lotte (Myeongdong). Cửa hàng tạm thời sẽ được vận hành trong vòng 7 ngày, từ ngày 14~20/6.

ASEAN là viết tắt của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Singapore và Việt Nam.

Tại cửa hàng tạm thời sẽ trưng bày các loại trái cây, nước sốt, đồ ăn nhẹ, đồ uống và các sản phẩm thực phẩm khác nhau của các quốc gia trong khu vực ASEAN tới người Hàn Quốc. Đặc biệt, khách mua sắm tại đây sẽ được mua hàng với giá ưu đãi và nhận quà lưu niệm tùy theo số lượng mua hàng.

Kim Jae-shin, Chủ tịch AKC cho biết: "Cửa hàng tạm thời này nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm khác nhau của ASEAN tới công chúng Hàn Quốc và nâng cao nhận thức của người Hàn Quốc bằng cách mở rộng sự kiện vốn tập trung vào B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) trước đây tới công chúng. Chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ là cơ hội tuyệt vời để tăng cường hơn nữa thương mại giữa ASEAN và Hàn Quốc".

Mặt khác, AKC là tổ chức có trụ sở tại Seoul, chuyên thúc đẩy trao đổi giữa Hàn Quốc và 10 thành viên ASEAN.

AKC có kế hoạch tổ chức Hội chợ Thương mại ASEAN thường niên năm nay tại COEX (Seoul) từ ngày 8~11/8, mời các công ty thực phẩm và đồ uống có triển vọng của ASEAN sang Hàn Quốc và tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch kinh doanh giữa họ và đối tác (buyer) Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기