VIỆT NAM

Cùng đón xem Show diễn Hàn-Việt tháng 9

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:13 28-09-2018

[[Ảnh=Internet]]


Đến hẹn lại lên, show diễn Hàn-Việt mang tên V HEARTBEAT LIVE sẽ chính thức diễn ra vào tối nay (ngày 28/9).

V HEARTBEAT LIVE nằm trong chuỗi nội dung hoạt động của dự án âm nhạc V HEARTBEAT là dự án âm nhạc lớn nhất của VLIVE tại Việt Nam. Dự án có ba nội dung hoạt động chính như sau:

Một là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam V HEARTBEAT RANK. bảng xếp hạng này được tổng hợp từ số liệu của bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - V Music Chart. Đây là bảng xếp hạng đầu tiên của Việt Nam tổng hợp dữ liệu từ các trang nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay. Bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên sự hợp tác giữa Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế (CPI), Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) là đơn vị đã xây dựng Bảng xếp hạng âm nhạc GAON Chart và Tập đoàn NAVER.

Còn thứ hạng trên V HEARTBEAT RANK sẽ được tính theo công thức: 60% dựa vào Bảng xếp hạng V Music Chart, 10% là số tim MV và 30% còn lại là điểm bình chọn của người hâm mộ.

Hai là, show giải trí hàng tuần V HEARTBEAT WEEKLY, được phát sóng độc quyền lúc 20h30 thứ Năm hàng tuần trên VLIVE nhằm cập nhật thông tin bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần cùng những tin tức giải trí hấp dẫn của Việt Nam và Hàn Quốc.

Ba là, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE, được tổ chức mỗi cuối tháng. Đêm nhạc sẽ vinh danh những ca khúc và các nghệ sĩ chiến thắng trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đặc biệt đêm nhạc sẽ có sự tham gia của các ngôi sao Kpop, đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Show diễn Hàn-Việt tháng 9 lần này sẽ có sự góp mặt dàn chân dài AOA cùng Hyomin (Tara). Hôm qua (ngày 27/9) các thành viên AOA cuối cùng đã có mặt tại Việt Nam để tham gia chương trình tại Nhà hát Hòa Bình. Đây cũng là lần đầu nhóm đến thăm mảnh đất hình chữ S, chính vì vậy mà chính nhóm và người hâm mộ đều rất háo hức.
 

[[Ảnh=Internet]]


Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ Vpop trong show diễn Hàn-Việt lần này hội tụ toàn những tên tuổi đình đám như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình, Miu Lê, Will, Phùng Khánh Linh, Han Sara, Da Lab...

Sự kiện âm nhạc lần này hội tụ toàn nghệ sĩ Việt đình đám hứa hẹn sẽ cùng Hyomin, AOA tạo nên một sân khấu bùng nổ và chắc chắn sẽ khiến khán giả Việt dậy sóng.

Hãy cùng chờ đón sân khấu Show diễn Hàn-Việt tháng 9 vào tối nay nhé.


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기