Kinh tế Chính trị

Vinfast là đơn vị tài trợ Kim cương cho Diễn đàn Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh 2018

(Tại thành phố Hồ Chí Minh) Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:35 22-11-2018

[Ảnh = HEF 2018] Vinsfast là nhà tài trợ Kim cương cho Diễn đàn Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh 2018


Ngày mai 23 tháng 11 năm 2018, tại thành phố Trung tâm hội nghị White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 - Ho Chi Minh City Economic Forum 2018 (Diễn đàn HEF 2018) chủ đề “Kiến tạo đô thị sáng tạo, tương tác - Vai trò động lực của doanh nghiệp”.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được chính quyền thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm giới thiệu với các nhà đầu tư về kế hoạch của Thành phố xây dựng khu vực phía Đông Thành phố thao mô hình đô thị sáng tạo, thu thập ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học, nhà đầu tư, doanh nghiệp về kế hoạch này và về các biện pháp nhằm tăng cường sự gắn kết, tương tác giữa doanh nghiệp - viện nghiên cứu - chính quyền trong quá trình xây dựng đô thị sáng tạo.

Nhà tài trợ kim cương cho diễn đàn lần này, chính là Tập đoàn Vingroup cùng công ty Vinfast, với hãng xe "của người Việt" hiện đang ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ trong Việt Nam mà còn thu hút cả đông đảo sự quan tâm của thế giới.

Trước đó, chiều ngày 20/11 mới đây tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Lễ phát động "Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và ra mắt xe Vinfast của Tập đoàn Vingroup.

Tại sự kiện ông Nguyễn Việt Quang - Tổng giám đốc Vingroup đã công bố giá bán của 3 mẫu xe VinFast. Theo đó, VinFast Lux SA2.0 sẽ có giá bán 1.818 triệu đồng, Lux A2.0 giá 1.366 triệu đồng, Fadil có giá 423 triệu đồng.

Ngoài ra, ở giai đoạn đầu, các mẫu xe này sẽ được bán theo chính sách "3 không" của VinFast: không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi. Do đó, giá bán của các mẫu xe sẽ là 1.136 triệu đồng cho Fast Lux SA2.0, 800 triệu cho Lux A2.0 và 336 triệu đồng cho VinFast Fadil. Mức giá chưa bao gồm thuế VAT.
 

[Ảnh = TTXVN] Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ ra mắt hãng xe Vinfast tại Hà Nội.


Chương trình Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 được chỉ đạo thực hiện bởi Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ quan thực hiện: Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó các đơn vị đồng hành cùng tổ chức diễn đàn bao gồm: Doanh nghiệp Sao Bắc Đẩu của Việt Nam, Hội Kinh tế Văn hóa Hàn Việt KOVECA, Tập đoàn SM Group và Thời báo Kinh tế AJU của Hàn Quốc.

Diễn đàn dự kiến sẽ có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao, các Bộ, ban ngành Trung ương, Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh cùng khoảng 600 chuyên gia, các nhà khoa khoa học, trí thức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기