VIỆT NAM

​H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, top 5 Miss Universe

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:01 17-12-2018

[Ảnh = Internet ]


Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Miss Universe, Việt Nam có đại diện nhan sắc lọt vào top 5.

Vòng chung kết Miss Universe diễn ra tại trung tâm hội nghị Impact, Muang Thong Thani ở Bangkok, Thái Lan.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng với các thí sinh đến từ Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela đã được xướng tên vào top 5 Miss Universe.

Thật đặc biệt, khi người Việt Nam chưa hết hân hoan và tự hào vì đội tuyển nước nhà giành cúp vô địch AFF Cup, thì Hoa hậu H'Hen Niê lại tiếp tục khiến hàng triệu người dân phải dậy sóng vì ghi tên vào top 5 trên bảng vàng nhan sắc tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Mặc dù dừng chân đầy tiếc nuối ở top 5, nhưng thành tích này của cô đã làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt, bởi đây là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam được xướng tên ở vị trí cao tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.
 

[Ảnh = Internet] Mỹ nhân Việt Nam sải bước đầy tự tin trong thiết kế dạ hội lấp lánh, NTK Linh San không chỉ thực hiện những đường cắt, dựng phom khéo léo, việc đính kết hơn 3000 viên đá quý vô cùng kỳ công đã tạo nên một tuyệt phẩm vô giá giúp H’Hen Niê làm nên kì tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

 

[Ảnh = Internet] H'Hen Niê rạng rỡ trình diễn váy bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Bộ trang phục dân tộc bánh mì có màu sắc tươi sáng nên Hoa hậu H'Hen Niê chọn lối trình diễn vui nhộn. Cô giơ cao chiếc bánh mì rồi làm động tác đưa vào miệng nếm

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기