Đời sống Xã hội

Tập đoàn Lotte Hàn Quốc hợp tác đầu tư cùng Hưng Lộc Phát

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)20:00 11-01-2019

[Ảnh=롯데건설 제공]


Ngày 8/1, tại TP HCM, công ty Lotte E&C (một thành viên của tập đoàn Lotte) đã ký hợp đồng hợp tác đầu tư cùng công ty Hưng Lộc Phát.

Lotte E&C là một thành viên của tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1959. Công ty là một trong những tổng thầu xây dựng quốc tế và nhà phát triển bất động sản nhà ở tại Hàn Quốc. Lĩnh vực hoạt động của Lotte E&C là cơ sở hạ tầng, hóa dầu, môi trường, nhà máy công nghiệp, kiến trúc và bất động sản nhà ở.

Công ty Lotte E&C ký kết đầu tư một dự án tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh sắp được Hưng Lộc Phát Corp giới thiệu ra thị trường trong năm 2019.

Hưng Lộc Phát là công ty đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực khai thác, kinh doanh vật liệu xây dựng, năng lượng và bất động sản. Trong lĩnh vực khai thác vật liệu xây dựng và năng lượng, Hưng Lộc Phát sở hữu nhiều các nhà máy thuỷ điện, mỏ đá, nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng trải dài từ Bắc vào Nam.

Ở lĩnh vực bất động sản, Hưng Lộc Phát khởi đầu với các dự án như: cao ốc Hưng Phát, Hưng Phát Silver Star, Golden Star tại Nhà Bè, quận 7 đã được bàn giao.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기