Đời sống Xã hội

Chính phủ Hàn Quốc tăng cường đào tạo kinh tế thông qua hệ thống đào tạo online

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:32 04-04-2019

[Ảnh = Yonhap News TV]


Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định sẽ tăng cường mở rộng đào tạo kinh tế nhằm giúp người dân hình thành các khái niệm kinh tế cơ bản, cũng như nâng cao năng lực đưa ra các quyết định kinh tế phù hợp.

Theo đó, các chương trình đào tạo về kinh tế cho tầng lớp người dân có thu nhập thấp sẽ được tăng cường và mở rộng với các nội dung linh động, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Đồng thời, Hàn Quốc cũng sẽ xem xét việc đưa các quy chế về công nhận tư cách giảng viên vào áp dụng theo từng giai đoạn, từ đó tăng cường chức năng của các trung tâm đào tạo kinh tế tại các địa phương.

Mục tiêu chính phủ Hàn Quốc đề ra là mở rộng và phát triển hệ thống các nội dung giảng dạy online và đưa vào hoạt động trong năm nay. Chính phủ Hàn Quốc cũng sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá đối với những cơ quan đào tạo kinh tế đạt thành tích tốt thông qua các hình thức khen thưởng.

Đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hàn Quốc cho biết, năm nay là năm thứ 10 luật về hỗ trợ giáo dục kinh tế ở nước này được thi hành, chính phủ sẽ đẩy mạnh các hoạt động giáo dục kinh tế nhằm nâng cao năng lực kinh tế của người dân, tăng cường năng lực ứng phó phù hợp với môi trường kinh tế nhiều biến động trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기