Đời sống Xã hội

Yoon Ji-oh bức xúc "tôi là kẻ phạm tội à?", rồi quay trở lại Canada

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:03 25-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Ngày 24 tháng 4, tại sân bay Incheon Yoon Ji-oh đã lên đường quay trở lại Canada.

Lúc này cô đã lớn tiếng với một phóng viên khi bị đặt câu hỏi "Tại sao lại rời khỏi Hàn Quốc lúc này". Yoon Ji-oh bức xúc lớn tiếng "Tôi là kẻ phạm tội à, đang làm gì bây giờ vậy?". Yoon Ji-oh cho biết mẹ cô đang bị ốm từ ngày 4 tháng 4, cho đến giờ mẹ cô rất cần người bảo hộ tuy nhiên cô đã không thể chăm sóc mẹ cô cho đến giờ.

Trước đó, ngày 23/4, trong một tuyên bố đăng trên các phương tiện truyền thông, luật sư Park-hoon đại diện cho nhà văn Kim Soo-min khẳng định Yoon Ji-oh đã sử dụng cái chết của Jang Ja Yeon để quyên tiền trên một trang web ở nước ngoài. Park-hoon yêu cầu cảnh sát đặt lệnh cấm xuất cảnh với Yoon Ji Oh vì có thông tin cô sẽ rời Hàn Quốc đến Canada. "Nếu cô ấy vô tội, tôi nghĩ cô sẽ hợp tác điều tra. Tuy nhiên nếu cô rời Hàn Quốc, vậy thì nó có nghĩa là lo sợ", Park-hoon viết trong bản tuyên bố.

Yoon Ji-oh tự nhận là bạn thân của Jang Ja Yun, theo đuổi nghề diễn viên. Cô từng chứng kiến cảnh Jang Ja Yun bị quấy rối tình dục. Ám ảnh về những điều này, Yoon Ji Oh từ bỏ giấc mơ diễn xuất, điều trị tâm lý 10 năm qua.

Hiện Ji-oh định cư ở Canada. Hồi tháng 3, nhân 10 năm ngày mất Jang Ja-yun, Yoon Ji-oh về Hàn Quốc, xuất bản cuốn sách kể về 13 lần làm chứng trong vụ án Jang Ja-yun, kêu gọi dư luận Hàn Quốc đòi công bằng cho Jang Ja-yun.

Sau đó, tổng thống Moon Jae-in ra lệnh mở rộng điều tra vụ án cho tới tháng 5. Sau khi cung cấp lời khai cho cảnh sát, Yoon Ji-oh đã quay lại Canada với lý do chăm sóc mẹ đau ốm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기