Đời sống Xã hội

Phiên xét xử đầu tiên của Jeong Jun-young ... 'Tôi muốn Choi Jong-hoon và những người khác cùng tham gia'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:27 10-05-2019

[Ảnh = Yonhap News] Ca sĩ Jung Jun-young (30 tuổi), người bị buộc tội quay lén và phân phối video tình dục bất hợp pháp,

Hôm nay, phiên điều trần xét xử vụ án của Jung Joon-young - người bị buộc tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, chính thức được tiến hành vào lúc 11h trưa (theo giờ Hàn) tại Toà án trung tâm thành phố Seoul. Trong khi nhiều người dự đoán nam ca sĩ sẽ vắng mặt trong phiên toà đầu tiên này, thì anh lại xuất hiện với mái tóc ngắn và cúi gằm mặt né tránh truyền thông.

Bị cáo không có nghĩa vụ phải tham dự phiên tòa., tuy nhiên Jung Joon-young và người đại diện hợp pháp của anh đã đứng trước tòa án để nhận tội đối với tất cả 11 trường hợp xâm hại tình dục, quay lén, phát tán nội dung bất hợp pháp qua group chat của mình.

Luật sư của anh tuyên bố: "Chúng tôi thừa nhận tất cả các cáo buộc đã bị truy tố và đồng ý với tất cả các bằng chứng được cảnh sát đưa ra." Những nhân vật trong nhóm chat đồi trụy đó bao gồm Jung Joon Young, cựu trưởng nhóm FT.Island Choi Jong Hoon, Kwon Hyuk Joon (anh trai ca sĩ Yuri của SNSD) cùng những cái tên máu mặt khác như Seungri và CEO Yoo.

Choi Jong-hoon và Hyuk-joon đã chính thức bị bắt giữ với cáo buộc liên quan đến hiếp dâm tập thể. Liên quan đến cuộc điều tra đang diễn ra xung quanh các thành viên của group chat bê bối đó, luật sư của Jung Joon Young chỉ bình luận: Khi những cáo buộc này được ấn định, xin vui lòng điều chỉnh lịch trình của tòa án để cả hai vụ án có thể được xét xử cùng một lúc.

​Chúng tôi muốn Choi Jong-hoon và những người khác cùng tham gia​" Tòa án cho biết sẽ cần thời gian để chuẩn bị, phiên tòa tiếp theo vào ngày 14 tháng 6 lúc 11 giờ 00 sáng và sẽ xem xét việc sáp nhập.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기