Đời sống Xã hội

BTS có bài hát thứ hai được RIAA chứng nhận bạch kim'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:07 25-06-2019

[Ảnh = Kinh tế AJU]


BTS Nhóm ngành digital single từ Hiệp hội ngành công nghiệp thu âm Mỹ nhận được chứng nhận thứ hai 'Platinum'.

Theo thông báo của Hiệp hội Công nghiệp của Mỹ trong vào ngày 24 (giờ địa phương) (Hiệp hội Công nghiệp ghi âm của Mỹ, RIAA), thông qua trang chủ chính thức và kênh SNS, Boy With Luv feat. Halsey 'đã nhận được chứng nhận đơn kỹ thuật số' Bạch kim 'vào ngày 20 vừa qua.

Đây là lần công nhận bạch kim thứ hai của các ca sĩ Hàn Quốc sau album đầu tiên 'MIC Drop' của BTS, xếp hạng thu âm bạch kim đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái.

Trước đó, BTS đã được trao chứng nhận kỹ thuật số 'Vàng' từ 'MIC Drop', 'DNA,' 'Fake Love' và 'IDOL', cũng như album 'LOVE YOUSELF' vừa đạt kỷ lục mới đây.

Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ là một cơ quan chuyên cấp chứng nhận và bản quyền cho các sản phẩm âm nhạc phát hành tại Mỹ. Nếu đạt được 500.000 đơn vị sẽ được chứng nhận vàng, 1 triệu đơn vị sẽ đạt được chứng nhận Platinum và hơn 2 triệu đơn vị sẽ đạt được chứng nhận multi-Platinum, cao nhất là kim cương (hơn 10 triệu).

Số lượng đơn kỹ thuật số bao gồm tải xuống kỹ thuật số, âm thanh, video trực tuyến và nhiều hơn nữa.

Vào ngày 6 và 7 tháng 7 sắp tới, BTS sẽ có buổi biểu diễn tại Sân vận động Nagai ở Osaka, Nhật Bản. Sau đó vào ngày 13 và 14 tháng 7 sẽ có buổi biểu diễn tại Yanmar, Shizuoka Sân vận động Eco. Các buổi biểu diễn này nằm trong chuỗi live show 'LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF'.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기