Đời sống Xã hội

Yushimin sẽ ngừng phát sóng Alil Leo… Có khả năng phần 2 của chương trình này sẽ bắt đầu vào dịp tổng tuyển cử

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:17 25-07-2019

[Ảnh = Youtube]


Kênh Alil Leo sẽ ngừng phát sóng trên Youtube… Hiện nay, số người đăng kí kênh này đã vượt quá con số 850.000. Chủ tịch Quỹ Roh Moo-hyun sẽ ngừng phát sóng chương trình “Alil Leo” trên Youtube. Ông Yu có kế hoạch tiếp tục phát sóng “Phần 2” ngay trước cuộc tổng tuyển cử vào năm tới. Theo Quỹ Roh Moo-hyun, chủ tịch sẽ nghỉ ngơi sau buổi phát sóng thứ 29 của Alil Leo.

Yu đã trở nên nổi tiếng với Alil Leo, một kênh chuyên đính chính “tin vịt”. Yu nói trong buổi phát sóng đầu tiên rằng: Chúng tôi sẽ đóng vai hoa tiêu trong việc tìm kiếm thông tin gốc, bối cảnh chính sách và thông tin chính sách chính yếu trong thế giới mà chúng ta đang sống.

Ban đầu, chưa đến 200.000 người đăng kí theo dõi kênh YouTube của Quỹ Roh Moo-hyun nhưng khi Alil Leo phát sóng, số người đăng kí theo dõi kênh này đã vượt quá con số 850.000. Nếu Yu trở lại với Phần 2 vào cuối tháng 9 như kế hoạch thì sự trở lại này sẽ có tác động đáng kể đến vòng tròn chính trị cũng như cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra vào thời điểm đó. Mặc dù Yu không có bất kỳ hoạt động chính trị nào ngoài Alil Leo nhưng cái tên Yu có thể sẽ lọt top search trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기