Đời sống Xã hội

"Nữ giáo viên Chungbuk có quan hệ tình dục với học sinh cấp hai" Cảnh sát tuyên bố hủy bỏ cáo buộc tội danh quan hệ với trẻ vị thành niên.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:59 08-08-2019
Văn phòng Giáo dục sẽ tổ chức Ủy ban kỷ luật trong tháng này Cảnh sát Chungbuk tuyên bố hủy bỏ cáo buộc tội danh quan hệ với trẻ vị thành niên.
Một nữ giáo viên bị cáo buộc đã có quan hệ tình dục với một học sinh nam ở trường cấp hai đã được tuyên bố vô tôi. Cảnh sát Chungbuk hủy bỏ cáo buộc tội danh quan hệ tình dục với trẻ dưới vị thành niên của một nữ giáo viên trung học.

Phía cảnh sát giải thích về việc hủy cáo buộc đối với giáo viên này như sau: "Nếu đối tượng là trẻ dưới vị thành niên (dưới 13 tuổi) thì bị cáo có thể bị kết tội quan hệ với trẻ dưới vị thành niên theo luật hình sự. Tuy nhiên trong trường hợp không tương ứng."
 

[Ảnh= Yonhap news]



Theo Sở Giáo dục tỉnh Chungbuk vào ngày 8 tháng 8, giáo viên A chưa lập gia đình đã có quan hệ tình dục với một nam sinh tại trường này vào tháng 6 năm ngoái. Sau khi biết được sự thật, trường này đã yêu cầu đến cảnh sát điều tra vào tháng 6 vừa rồi.

Được biết giáo viên A hiện đã bị đình chỉ nghiệp vụ. Văn phòng hỗ trợ giáo dục của trường này cũng đã yêu cầu tới Phòng giáo dục để đưa ra các biện pháp kỉ luật và xử phạt giáo viên A.

Tiếp đó văn phòng hỗ trợ giáo dục dự kiến sẽ tổ chức một ủy ban kỷ luật trong tháng này để xác định mức độ xử lý kỷ luật đối với cô A. Các mức kỉ luật bao gồm sa thải, hạ bậc và đình chỉ công tác...

Một quan chức của Văn phòng Giáo dục này cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm điểm và rà soát xem có các tình trạng vi phạm nhân phẩm nhà giáo."

Trong khi đó, vào tháng 5 năm ngoái, Văn phòng luật quận Changwon đã tuyên án với 1 giám đốc của một học viện 2 năm 6 tháng tù vị tội quan hệ với 1 học sinh nữ trung học.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기