DU LỊCH

Cảnh sát dự đoán cố ca sỹ Goo Ha Ra đã chọn con đường tiêu cực, dự kiến vẫn sẽ xin khám nghiệm tử thi

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)18:12 25-11-2019
Cảnh sát Hàn Quốc thông báo đã tìm thấy một đoạn di thư của cố ca sỹ Goo Ha Ra tại nhà riêng, nơi cô được tìm thấy trong trạng thái tử vong.


Theo cảnh sát vào ngày 25, một đoạn di thư đã được tìm thấy trên một chiếc bàn trong phòng khách. Cảnh sát nói rằng cho đến hiện này, dựa theo những lời khai của gia đình và bạn bè thân thiết, cảnh sát dự đoán cố ca sỹ đã tự chọn cho mình con đường cực đoan mà không phải tư vong từ những yếu tố bên ngoài.

Theo cảnh sát, cố ca sỹ trở về nhà vào lúc 0 giờ 35 phút ngày 24 tháng 11 và lựa chọn con đường tiêu cực sau khoảng thời gian đó. Được biết, không có một ai ra vào nhà riêng của nữ ca sỹ từ 6 giờ hôm cùng ngày.

 

[Ảnh = Yonhap News]


Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi sẽ quyết định giám định nguyên nhân tử vong của nữ ca sỹ sau khi tham khảo ý kiến ​​của công tố viên cũng như chia sẻ của những người sống sót, kết quả kiểm tra hiện trường."

Tuy nhiên, để tìm ra nguyên nhân chết chính xác của vụ việc, dự kiến cảnh sát sẽ xin lệnh khám nghiệm tử thi giống như trường hợp tử vong của nữ ca sỹ Sulli trước đó,

Được biết, Người giúp việc của Goo Ha Ra đã phát hiện ra vụ việc lúc 6 giờ tối ngày 24 tháng 11 tại nhà riêng của cô ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Nữ ca sỹ đã để lại một tin nhắn trên Instagram của mình vào ngày 23 với hình ảnh nằm trên giường và dòng chữ "Chúc ngủ ngon".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기