Đời sống Xã hội

Samsung trình làng điện thoại thông minh tầm trung mới với thiết lập khủng cho camera phía sau

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:48 26-03-2020

[Ảnh = Samsung cung cấp]


Samsung Electronics Co. vào hôm thứ Tư đã tiết lộ một điện thoại thông minh tầm trung mới với thiết lập khủng của camera phía sau, nhằm mục đích mở rộng doanh số bán hàng di động trong bối cảnh dịch COVID 19 lan rộng.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cho biết Galaxy A31 có camera chính 48 megapixel (MP), cùng với ống kính siêu rộng 8 MP, ống kính macro 5 MP và cảm biến độ sâu 5 MP ở mặt sau. Khi xuất hiện ở mặt trước, A31 có một ống kính 20MP.

Chiếc điện thoại di động mới nhất này có màn hình OLED FHD + 6,4 inch và có pin 5.000 mAh.

Samsung cho biết A31 có bốn màu: đen, xanh, đỏ và trắng. Tuy nhiên, hãng không tiết lộ giá hoặc ngày phát hành của sản phẩm.

Samsung và các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đã phải vật lộn để tăng doanh số của họ do đại dịch COVID 19 đang ngày càng lan rộng.

Theo dữ liệu từ chiến lược theo dõi thị trường, các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu trong tháng 2 đã giảm 38% so với cùng kỳ xuống còn 61,8 triệu chiếc.

Samsung là nhà cung cấp số 1 vào tháng trước, nhưng các lô hàng điện thoại thông minh trong tháng 2 của họ chỉ đạt 18,2 triệu chiếc, giảm từ 20,1 triệu chiếc trong tháng 1.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기