Kinh tế Chính trị

​Nhà máy đóng tàu của Samsung giành được đơn đặt hàng 209 triệu USD cho hai VLCC

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:19 14-04-2020

[Ảnh = Nhà máy đóng tàu samsung cung cấp]


Nhà máy đóng tàu của Samsung giành được đơn đặt hàng 209 triệu đô la cho hai VLCC được cung cấp nhiên liệu bằng khí tự nhiên

Công ty công nghiệp nặng Samsung, một trong ba công ty đóng tàu lớn nhất của Hàn Quốc, đã giành được đơn đặt hàng trị giá 253,6 tỷ won (209,1 triệu USD) từ một khách hàng ở khu vực Bermuda để chế tạo hai tàu sân bay thô lớn chạy bằng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG). Các tàu sẽ được lắp đặt với S-Fugas, một hệ thống cung cấp nhiên liệu LNG cho các tàu thân thiện với môi trường.

Samsung Heavy cho biết trong một hồ sơ quy định vào thứ ba rằng họ sẽ cung cấp hai VLCC sử dụng nhiên liệu LNG vào tháng 4 năm 2022. Nhà đóng tàu đã đảm bảo khả năng cạnh tranh chất lượng khác biệt trong hệ thống đẩy nhiên liệu LNG để giành được một loạt đơn đặt hàng cho các tàu chạy bằng LNG.

Các công ty đóng tàu của Hàn Quốc đã tăng cường nỗ lực để đảm bảo lợi thế cạnh tranh trong các tàu chạy bằng LNG. So với nhiên liệu thông thường, LNG là một giải pháp thương mại đã được chứng minh để đáp ứng các yêu cầu khí thải ngày càng chặt chẽ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기