THẾ GIỚI

Trung quốc, Mẹ 79 tuổi được giải cứu sau khi bị con trai chôn sống gần 3 ngày

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)14:13 08-05-2020
Cảnh sát Trung quốc đã bắt giữ một người đàn ông 58 tuổi với cáo buộc đã chôn sống người mẹ 79 tuổi của mình trong 3 ngày trước khi cảnh sát đến giải cứu.

Vào ngày 7/5, theo trang tin tức Bắc Kinh của Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông 58 tuổi đã bị bắt giữ khi bỏ mẹ mình 79 tuổi tại một khu mộ tại tỉnh Sơn Tây, Trung quốc.

Trước đó vào ngày 2/5, người này đã nói với vợ rằng sẽ đưa mẹ đi đến nhà họ hàng ở khu vực Kansu và đã dùng xe đẩy đưa mẹ ra khỏi nhà. Sau đó người vợ này thấy nghi ngờ về hành động của chồng nên đã báo cảnh sát.

Trong quá trình điều tra của cảnh sát, người này khai với cảnh sát rằng mình đã bỏ mẹ vào hố đất là một ngôi mộ bị bỏ hoang. Khi lực lượng cảnh sát đến giải cứu đã phát hiện bà cụ nằm dưới ngôi mộ khoảng 2m trong vòng khoản 63 giờ đồng hồ.

Theo cục trưởng cục cảnh sát ông Yang nói, " người con trai đã phạm tội phi đạo đức mà không ai có thể chấp nhận được".

Sau khi tin tức này được lan truyền đã gây nên 1 làn sóng phẫn nộ tại Trung quốc và mọi người đều yêu cầu xử lý thật nghiêm người này. Được biết sắp tới ngày 10/5 là ngày của cha mẹ tại Trung quốc.

[Ảnh=mạng xã hội]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기