Đời sống Xã hội

New Chilsung Cider x BTS ra mắt video quảng cáo chính thức

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:28 01-06-2020

[Ảnh=Lotte Chilsung cung cấp]

Doanh nghiệp nước giải khát Lotte Chilsung đã đăng tải quảng cáo chính thức với BTS gương mặt đại diện của Chilsung Cider (một loại nước giải khát có ga).

Thông qua video nhá hàng trong quá khứ, tập đoàn nước giải khát Lotte Chilsung đã làm gia tăng sự mong đợi của người tiêu dùng. Quảng cáo chính thức đã thể hiện diện mạo tươi mới và sảng khoái của BTS, người đã gặp Chilsung Cider mới pha trộn hương vị quýt xanh đầy đặn và hương vị đào hoàn toàn mới. Cùng với một chút nhạc nền, cảnh bong bóng có ga khắc họa khoảnh khắc sảng khoái đầy phấn khích khi uống Chilsung Cider của BTS

Lotte Chilsung có kế hoạch tiến hành các hoạt động tiếp thị khác nhau trước mùa hè cao điểm. Thông qua các sự kiện rút thăm trúng thưởng khác nhau, Chilsung Cider phối hợp với BTS sẽ kết nối với người tiêu dùng bằng cách phát hành các sản phẩm phiên bản giới hạn khác nhau, sản xuất thẻ bromide và ảnh polaroid in hình các thành viên nhóm BTS qua các kênh ngoại tuyến.

Một quan chức của Lotte Chilsung cho biết "Tập đoàn đang chuẩn bị rất nhiều cho các hoạt động tiếp thị của Chilsung Cider X BTS, bắt đầu với quảng cáo chính thức để đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng. Tôi rất mong nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của người tiêu dùng về sản phẩm mới Green Tangerine (quýt xanh) và Peach (đào)."

Người tiêu dùng có thể xem video quảng cáo về cider vị quýt xanh tại: https://youtu.be/E1MXHUyTlZs và cider vị đào tại: https://youtu.be/K73c0JBOxVk

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기