Đời sống Xã hội

Pulmuone ra mắt 'Bún chả Việt Nam' ăn liền

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:34 09-06-2020
Sợi bún mềm những vẫn giữ được độ dai Nước chấm được pha từ nước mắm truyền thống mang hương vị Đông Nam Á

[Ảnh=Pulmuone]

Công ty thực phẩm Pulmuone (Giám đốc điều hành Park Nam-Joo) đã thông báo vào ngày 9/6 rằng gần đây họ đã cho ra mắt sản phẩm 'Bún chả Việt Nam' ăn liền (tiếng Hàn: 베트남 분짜 쌀국수) với bao bì đóng gói trọng lượng 440g có giá bán là 6.600 KRW để mọi người có thể dễ dàng thưởng thức món ăn ngon miệng này tại nhà.

'Bún chả' là một món ăn truyền thống tiêu biểu của Việt Nam ăn kèm với bún (được làm từ bột gạo), thịt nướng và rau ăn kèm. Không giống như phở là một món ăn nóng, bún chả có thể ăn kèm với nước mắm chua ngọt và các loại rau sống, là một món ngon rất thích hợp để thưởng thức vào mùa hè.

'Bún chả Việt Nam' ăn liền của Pulmuone sẽ giúp bạn dễ dàng tự tay nấu được một suất bún chả ngon như ngoài hàng.

Bún được làm từ bột gạo không chứa bột mì và gluten nên rất tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, bún trong 'Bún chả Việt Nam' của Pulmuone là bún tươi chứ khônng phải bún sấy khô nên chỉ cần chần qua nước sôi là có thể nhanh chóng sử dụng.

Nước mắm chấm trong 'Bún chả Việt Nam' cũng được pha chế từ nước mắm truyền thống và gia giảm sẵn các hương vị như ớt đỏ hay hành tây nên bạn chỉ cần đổ ra bát là đã có được một chén nước chấm chua ngọt ngon không khác gì ngoài hàng. Thêm vào đó, nước mắm chấm cũng không phải loại cô đặc mà giữ nguyên dạng lỏng nên khi chế biến cũng không cần phải pha loãng với nước.

Cách nấu 'Bún chả Việt Nam' cũng vô cùng dễ dàng. Chần bún trong nước sôi trong vòng 1 phút và 10 giây sau đó vớt ra rửa sạch với nước lạnh rồi để ráo và cuối cùng là chấm vào nước mắm. Tất nhiên món ăn sẽ ngon hơn nếu bạn thêm rau hoặc thịt tùy theo sở thích của cá nhân.

Giám đốc bộ phận Noodle & Rice Cake Jeong Jae-hyung của Pulmuone cho biết "Sản phẩm 'Bún chả Việt Nam' mới này được sản xuất với cách làm sợi bún chính thống của Việt Nam để có thể mang đến cho khách hàng đúng hương vị địa phương của món ăn. Thêm vào đó, bún chả vốn rất hợp với khẩu vị của người Hàn Quốc với nước chấm chua ngọt. Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ thích hương vị thơm ngon đậm đà của sản phẩm này và dự kiến ​​đây sẽ là một sản phẩm hot trong thời gian tới vì nó thực sự là một món ăn mùa hè hoàn hảo."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기