Đời sống Xã hội

Buổi biểu diễn trực tuyến của BTS đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:46 09-06-2020

[Ảnh = Sở Du lịch Seoul] Nhóm nhạc BTS


K-pop BTS sẽ cung cấp một trải nghiệm xem mới cho người hâm mộ thông qua buổi hòa nhạc trực tuyến vào ngày 14 tháng 6, sử dụng giải pháp dựa trên đám mây được phát triển bởi Kiswe Mobile, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại New Jersey.

Buổi biểu diễn kéo dài 90 phút, "BANG BANG CON The Live", đã được sắp xếp sau khi BTS tạm dừng tour diễn vòng quanh thế giới do đại dịch COVID-19 buộc các nghệ sĩ phải lên mạng và phục vụ người hâm mộ bằng các buổi biểu diễn nhỏ qua phương tiện truyền thông xã hội. Đây sẽ là buổi hòa nhạc trực tuyến trả tiền theo lượt xem đầu tiên được tổ chức bởi ban nhạc Kpop Hàn Quốc.

Buổi biểu diễn sẽ cung cấp các tiết mục được chuẩn bị đặc biệt cho ARMY, câu lạc bộ fan hâm mộ quốc tế của BTS, để mang đến một nguồn giải trí thay thế cho ngành công nghiệp biểu diễn và hòa nhạc toàn cầu hiện đang chìm sâu vào "trầm cảm" do đại dịch COVID-19.

Buổi biểu diễn sẽ là dự án đầu tiên dưới sự hợp tác chiến lược giữa Kiswe và Big Hit. Cùng với một màn hình có sáu góc, dịch vụ nhiều chế độ xem sẽ cho phép người hâm mộ chọn và xem màn hình họ muốn. Nền tảng sản xuất đám mây của Kiswe mang đến trải nghiệm xem hình ảnh, cho phép người xem kỹ thuật số chuyển đổi vào và ra các nguồn cấp âm thanh thay thế.

Bộ giải pháp Kiswe đã được sử dụng bởi các đài truyền hình lớn, các công ty truyền thông, giải đấu thể thao và nhãn hiệu âm nhạc

Big Hit đã ký một biên bản ghi nhớ với Kiswe vào ngày 8 tháng 6 để mở rộng các doanh nghiệp và dịch vụ toàn cầu. Họ sẽ giới thiệu các dịch vụ khác nhau thông qua WeVerse, một ứng dụng cộng đồng người hâm mộ trên điện thoại thông minh được phát triển bởi Big Hit. Hai công ty đã hợp tác cho buổi phát sóng nhiều lượt xem cuộc họp của người hâm mộ của BTS tại Nhà hàng Kyocera của Osaka ở Nhật Bản vào tháng 12 năm 2019.

"Liên minh chiến lược nhằm tối đa hóa sức mạnh tổng hợp giữa khả năng của hai công ty, cung cấp cho người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới những trải nghiệm thú vị và sâu rộng hơn", Big Hit nói trong một tuyên bố. Đồng giám đốc điều hành Yoon Seok-Jun cho biết khả năng lập kế hoạch và nội dung của Big Hit sẽ được kết hợp với các kỹ năng kỹ thuật của Kiswe để mở ra khả năng đổi mới khác nhau trên thị trường toàn cầu.

BTS là một trong những nhóm lưu diễn có doanh thu cao nhất thế giới năm 2019 bằng cách bán 976.283 vé và thu về 116,6 triệu đô la trong Tour Love Yourself, dựa trên cơ sở người hâm mộ vững chắc được thành lập trên cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội. Các thành viên BTS đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để chủ động giao tiếp với người hâm mộ và chia sẻ suy nghĩ của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기