Đời sống Xã hội

Seventeen·Nu'est về chung một nhà với BTS…Big Hit chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Pledis

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:43 25-05-2020

[Ảnh=allkpop]

Big Hit Entertainment (Chủ tịch Bang Si-hyuk) đã mua cổ phần của Pledis Entertainment công ty quản lý các nhóm nhạc như Nu'est hay Seventeen và chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của công ty này.

Big Hit lại 1 lần nữa tiếp tục thay đổi ngành công nghiệp giải trí trong vòng chưa đầy một năm sau khi tiếp quản Source Music (thương hiệu), Superb (trò chơi) và lần này là mua lại như Pledis (thương hiệu).

Việc Pledis sát nhập vào Big Hit sẽ giúp cho hệ thống đa thương hiệu (multi-label) của Big Hit trở nên vững chắc hơn với một đội ngũ nghệ sĩ đa dạng. Cụ thể, ngoài nhóm nhạc chủ lực BTS nổi tiếng thế giới, cùng với đàn em Tomorrow by Together (TXT) thì nay Big Hit sẽ có thêm trong tay Nu'est và Seventeen cũng là những nhóm nhạc có fandom (số lượng người hâm mộ) đông đảo. Nhờ đó, Big Hit dường như đã trở thành một trong những công ty sở hữu các idol group nam tốt nhất tại Hàn Quốc.

Việc sát nhập sẽ không tạo ra quá nhiều biến động khi Pledis dự kiến ​​vẫn sẽ hoạt động độc lập sau khi sát nhập vào Big Hit. Tuy nhiên các nghệ sĩ của Pledis sẽ được hỗ trợ một cách có hệ thống và cụ thể bởi các tập đoàn kinh doanh chuyên nghiệp của Big Hit trong các dự án mở rộng kinh doanh và thâm nhập thị trường nước ngoài. 

Được biết, tháng 3 vừa qua Seventeen đã ra mắt 1 trang web dành cho việc kết nối, giao lưu với cộng đồng fan hâm mộ có tên 'Weverse' trên nền tảng được phát triển và vận hành bởi công ty con BNX của Big Hit.

Chủ tịch Big Hit Bang Si-hyuk cho biết "Trước hết, tôi rất vui khi được hợp tác với CEO Han Sung-soo và tổ chức sáng tạo của Pledis. Trong tương lai, Big Hit và Pledis sẽ tiếp tục chia sẻ những đồng cảm trong âm nhạc cũng như cùng nhau phát triển và tạo ra sức mạnh tổng hợp tuyệt vời."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기