Đời sống Xã hội

Hai nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Đông Nam Á mở cửa hàng cho các sản phẩm của Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:54 18-06-2020

[Gettyimages Bank]


Hai nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng ở Đông Nam Á đã đồng ý mở một mảng dành riêng cho hàng hóa Hàn Quốc trong một hội nghị thương mại trực tuyến do chính phủ tài trợ về Brand K, một thương hiệu hợp tác và chương trình tiếp thị nhằm quảng bá các sản phẩm tốt từ các công ty vừa và nhỏ.

Một thỏa thuận kinh doanh đã được ký kết giữa Cơ quan doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc, một cơ quan nhà nước và hai nền tảng thương mại điện tử, Shopee và Qoo10, trong cuộc họp video liên quan đến 52 đơn vị nước ngoài ở chín quốc gia và các công ty Hàn Quốc. Shopee là một nền tảng thương mại điện tử của Singapore phục vụ người dùng ở Đông Nam Á và Đài Loan. Qoo10 là một nền tảng thương mại điện tử Đông Nam Á có trụ sở tại Singapore.

Theo Bộ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc, các khách hàng nước ngoài tham dự hội nghị bao gồm 13 công ty từ Indonesia, 11 từ Việt Nam, 8 từ Ấn Độ, 8 từ Thái Lan, 7 từ Singapore, 2 từ Malaysia, 1 từ Campuchia, 1 từ New Zealand và 1 từ Myanmar.

Một gian hàng trực tuyến của Hàn Quốc sẽ được mở tại các trung tâm mua sắm ở bảy quốc gia để giới thiệu khoảng 30 sản phẩm Brand K, Bộ cho biết một cuộc họp fan hâm mộ trực tuyến của các thần tượng Kpop sẽ được tổ chức như một sự kiện đặc biệt vào cuối tháng 6

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기