Đời sống Xã hội

BTS mở buổi thử giọng cho các thực tập sinh nữ Nhật Bản

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:53 19-06-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Big Hit Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc K-pop BTS, đã mở một buổi thử giọng cho các nữ thực tập sinh Nhật Bản muốn trở thành thần tượng Kpop.

Người tạo ra BTS cho biết thông qua tài khoản Twitter chính thức của Nhật Bản trong tuần này rằng công ty đang tìm kiếm các nữ thực tập sinh Nhật Bản sinh năm 2001 hoặc sau đó và có thể hát và nhảy. Big Hit cho biết các thực tập sinh đến từ Nhật Bản được chào đón bất kể mức độ kinh nghiệm nào.

Qua nhiều lần, Big Hit đã thực hiện các buổi thử giọng để tìm kiếm các thực tập sinh Idol. Công ty đã hợp tác với CJ ENM, cánh giải trí của tập đoàn CJ của Hàn Quốc, vào tháng 5 để ra mắt một chương trình thử giọng truyền hình cáp.

Tập đầu tiên của "I-Land", chương trình ca nhạc thần tượng K-pop, sẽ được phát sóng qua Mnet, kênh truyền hình cáp được điều hành bởi CJ ENM, vào ngày 26 tháng 6. Chủ tịch Big Hit Bang Si-hyuk sẽ làm việc với Woo Ji-ho, được biết đến với nghệ danh Zico và Jung Ji-hoon, được biết đến với nghệ danh Rain trong chương trình để đào tạo và đánh giá các thực tập sinh.

Chương trình TV kết hợp chuyên môn sản xuất tập trung vào K-pop của Mnet với kinh nghiệm sản xuất âm nhạc của Big Hit để đề cao sự cạnh tranh và hợp tác giữa các ngôi sao nhạc Kpop. Đây sẽ là dự án đầu tiên của Belift Lab, một liên doanh truyền thông nội dung được thành lập bởi CJ ENM và Big Hit.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기