Đời sống Xã hội

​BLACKPINK trở thành nhóm nhạc K-pop xếp hạng cao nhất trong Top 50 toàn cầu của Spotify

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:42 29-06-2020

[Ảnh = YG Entertainment]


BLACKPINK trở thành nhóm nhạc K-pop đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng chính của Spotify với "How You Like That", đĩa đơn mới nhất trong album phòng thu sắp phát hành của nhóm, theo công ty quản lý của nhóm hôm thứ Hai.

YG Entertainment cho biết, ca khúc được phát hành hôm thứ 6 "How You Like That", đĩa đơn đầu tiên trong số hai đĩa đơn được phát hành trước từ album phòng thu đầu tiên dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9, đứng thứ hai trong Top 50 toàn cầu của Spotify vào Chủ nhật (giờ Mỹ).

Bộ tứ nữ đã vượt qua BTS để trở thành nhóm nhạc Kpop có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng. BTS trước đây đã đạt thứ hạng cao với vị trí thứ 3 với "Boy With Luv."

BLACKPINK trước đây được xếp hạng cao thứ 5 trên bảng xếp hạng với "Kill This Love" vào năm ngoái. "How You Like That" cũng đạt thứ hạng cao thứ tám trên bảng xếp hạng 50 Hoa Kỳ hàng đầu của Spotify.

Video âm nhạc cho "How You Like That" cũng đã phá vỡ kỷ lục là video âm nhạc nhanh nhất đạt được hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, đạt mốc này 32 giờ sau khi phát hành.

Khi phát hành, bài hát cũng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes tại 60 quốc gia và khu vực.

Một trong những nhóm nhạc nữ Kpop lớn nhất hiện nay, BLACKPINK của YG Entertainment đã có màn ra mắt thành công vào năm 2016, gây bão trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trở lại với các ca khúc hip-hop sắc sảo, "Whistle" và "Boombayah". Các bản hit khác bao gồm "Playing With Fire" và "Kill This Love".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기