VIỆT NAM

GS25 trở thành điểm tham quan tại Việt Nam nhờ vào sức hút của bộ phim 'Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)18:17 07-07-2020
Doanh số của GS25 Việt Nam tăng đột biến 30,5%

[Ảnh=GS25 Việt Nam cung cấp]

Bộ phim truyền hình 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' đang mang lại nhiều ảnh hưởng rộng lớn.

GS25 là cửa hàng tiện lợi đầu tiên của Hàn Quốc thâm nhập thành công vào thị trường Việt Nam. Không những thế GS25 Việt Nam hiện nay còn đang ghi nhận rất nhiều tín hiệu tích cực khi doanh số đã tăng 30,5% chỉ trong vòng 2 tuần gần đây (từ 23 tháng 6 đến 6 tháng 7) so với cùng kỳ tháng trước.

Nhờ sự nổi tiến của bộ phim 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' với bối cảnh chính được quay tại cửa hàng GS25 đang được phát sóng đồng thời tại Việt Nam thông qua nền tảng OTT toàn cầu iQIYI mà số lượng khách hàng địa ghé thăm GS25 đã tăng đột biến.

Đối với những khách hàng muốn lưu lại một bức ảnh về chuyến thăm của mình đến GS25 Việt Nam, một quầy chụp ảnh kỷ niệm được trang trí theo bối cảnh bộ phim 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' đã được lắp đặt đặc biệt ở lối vào của cửa hàng.

GS25 Việt Nam sẽ chọn ra những khách hàng có những bức ảnh đẹp nhất để trao tặng một số phần thưởng như store Bộ áo đồng phục GS25 có chữ ký của nhân vật chính Ji Chang-wook hay poster chính thức của phim.

Khách hàng có thể tham gia sự kiện này bằng cách đăng một bức ảnh chụp với quầy chụp ảnh 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' được bố trí tại GS25 Việt Nam, cùng với hashtag bắt buộc #GS25 lên SNS cho đến cuối tháng này.

[Ảnh=GS25 Việt Nam cung cấp]

Trong khi đó, GS25 đã thành lập liên doanh với Tập đoàn Sơn Kim tại Việt Nam và lần đầu tiên vào Việt Nam tại một cửa hàng tiện lợi trong nước.

GS25 Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng cửa hàng ra ngoài khu vực ngoài Hồ Chí Minh tiến ra ngoài thị trường Hà Nội và có kế hoạch khai trương 2.000 cửa hàng GS25 trên khắp Việt Nam cho đến năm 2028.

Một quan chức của GS25 cho biết "Với sự phổ biến của 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul', GS25 Việt Nam đang nổi lên như một điểm thu hút khách du lịch mới cho người hâm mộ Hallyu ở Đông Nam Á. Đối với những người hâm mộ Làn sóng Hàn Quốc ở Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam, nơi hiện khó có thể kết nối giao lưu trực tiếp do tình hình dịch Covid19, GS25 sẽ cố gắng hết sức để phục vụ như một nền tảng trung tâm truyền bá và trao đổi các loại hình văn hóa Hàn Quốc đa dạng."

Poster phim 'Cửa hàng tiện lợi Saet Byul' [Ảnh=GS25 Việt Nam cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기