Đời sống Xã hội

​Ứng cử viên vắc-xin DNA của Genexine được chọn để nhận hỗ trợ nhà nước nhanh chóng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:19 14-07-2020

[Ảnh = Genexine]


Cơ quan quản lý y tế của Hàn Quốc đã chọn GX-188E, một ứng cử viên vắc-xin DNA điều trị trong điều trị ung thư cổ tử cung, được Genexine phát triển trong thử nghiệm lâm sàng giai đoạn II, như một mặt hàng sẽ nhận được hỗ trợ của nhà nước để thương mại hóa nhanh chóng.

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cho biết GX-188E đã được chọn cho chương trình "thách thức sinh học" hỗ trợ phát hành nhanh chóng thuốc sinh học với các khái niệm và công nghệ tiên tiến. Các mục được chọn cho chương trình nhận được hỗ trợ trong toàn bộ quá trình phát triển.

Genexine, một công ty công nghệ sinh học giai đoạn lâm sàng liên quan đến việc phát triển vắc-xin COVID-19, thúc đẩy GX-188E là vắc-xin DNA điều trị bằng papillomavirus ở người (HPV). GX-188E được quản lý bằng hệ thống phân phối độc quyền giúp điều hòa vắc-xin vào các tế bào cổ tử cung.

Trong kết quả tạm thời được công bố vào tháng 4, Genexine cho biết GX-188E đã cải thiện tỷ lệ đáp ứng của Keytruda (pembrolizumab), một kháng thể được nhân bản hóa sử dụng trong liệu pháp miễn dịch ung thư.

Genexine đánh giá sự an toàn và hiệu quả của liệu pháp phối hợp GX-188E và Keytruda. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phê duyệt pembrolizumab cho bất kỳ khối u rắn không thể phát hiện hoặc di căn với một số dị thường di truyền nhất định.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기