Đời sống Xã hội

Samsung BioLogics giành được thỏa thuận CMO trị giá $ 314 triệu từ khách hàng giấu tên đến từ châu Âu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:59 26-06-2020

[Ảnh = Samsung BioLogics]


Samsung BioLogics, một công ty sinh học hàng đầu tại Hàn Quốc, đã giành được một hợp đồng trị giá 314 triệu đô la từ một khách hàng châu Âu giấu tên, hợp đồng này để sản xuất lô hàng thuốc sinh học. Con số này chiếm 54,3% tổng doanh thu của công ty ước tính $583,8 triệu vào năm ngoái.

Samsung BioLogics cho biết trong một hồ sơ quy định rằng họ đã ký contract manufacturing organization (CMO), về việc phục vụ các công ty khác trong ngành dược phẩm để cung cấp dịch vụ toàn diện thông qua sản xuất. Biimilar sẽ được sản xuất tại một nhà máy do Samsung BioLogics điều hành ở Songdo, một khu vực kinh doanh ở thành phố cảng phía tây của Incheon.

Các chi tiết như tên của khách hàng châu Âu sẽ được tiết lộ sau ngày 31 tháng 12 năm 2023. Với thỏa thuận mới, các đơn đặt hàng tích lũy của Samsung Biologics trong nửa đầu năm nay ở mức 1,76 nghìn tỷ won. Các công ty dược phẩm có trụ sở tại Hoa Kỳ chiếm 62,1% trong tổng số.

Samsung BioLogics đã mở rộng kinh doanh y sinh từ tổ chức phát triển hợp đồng (CDO), chuyên phát triển các dòng tế bào và quy trình sản xuất để sản xuất hàng loạt các chất kháng thể được phát triển ở cấp độ phòng thí nghiệm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기