Đời sống Xã hội

Samsung phát hành màn hình cong mới Odyssey G9 dành cho game thủ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:58 24-06-2020

[Ảnh = Samsung Electronics Co.]


Samsung Electronics Co. vào thứ Tư đã phát hành màn hình cong dành cho việc chơi game để tăng cường sự hiện diện của dòng sản phẩm này trên thị trường thiết bị chơi game.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố ra mắt toàn cầu sản phẩm Odyssey G9, lần đầu tiên được công bố tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas, Nevada, vào đầu năm nay.

Ha Hyesung, phó chủ tịch cao cấp của doanh nghiệp hiển thị hình ảnh tại Samsung cho biết "Sau thông báo gần đây của chúng tôi về màn hình chơi game cong Odyssey G7, G9 hiện tham gia danh mục đầu tư với tư cách là màn hình chơi game độ phân giải cao bốn góc (QHD) đầu tiên với độ cong 1000R,". "Điều này càng củng cố vị trí dẫn đầu của Samsung trong thị trường màn hình chơi game toàn cầu, với sự đổi mới diễn ra với tốc độ chưa từng thấy."

G9 49 inch có thời gian phản hồi nhanh 1 mili giây với chất lượng hình ảnh QLED tốc độ làm mới 240 Hz để chơi game ở QHD kép, Samsung cho biết thêm rằng đây cũng là màn hình đầu tiên được chứng nhận hỗ trợ High Dynamic Range (HDR) 10+, cho phép dòng sản phẩm này cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Tại Hàn Quốc, Odyssey G9 có giá 1,9 triệu won (1.570 USD), với việc kinh doanh bắt đầu từ thứ Năm.

Đối với các màn hình chơi game có tốc độ làm mới 100 Hz trở lên, Samsung là công ty hàng đầu trong nước về giá trị bán hàng, theo IDC theo dõi thị trường, sản phẩm của công ty chiếm tới 34,9% thị phần.

Tháng trước, Samsung đã ký kết hợp tác với một tổ chức esports, T1 Entertainment & Sports, để quảng bá màn hình chơi game cong của mình.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기