Đời sống Xã hội

E-Mart khai trương cửa hàng mới ở Sinchon vào 16/7

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)08:55 15-07-2020
Nhắm đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi 20~30 Có nhiều hoạt động giảm giá, tặng quà cho khách hàng

[Ảnh=E-Mart cung cấp]

E-Mart sẽ chính thức khai trương một cửa hàng mới ở Sinchon vào ngày mai (16/7)

E-Mart cơ sở Sinchon có vị trí tai tòa nhà Grand Plaza, Nogosan-dong, Mapo-gu, Seoul với diện tích hoạt động là 1.884m2 (570 pyeong) từ tầng B1~B3.

E-Mart Sinchon sẽ bày bán những mặt hàng thực phẩm, đồ dùng thiết yếu với số lượng phù hợp để đáp ứng đối tượng khách hàng ở khu vực này khi thực tế phản ánh rằng tỷ lệ người ở độ tuổi 20 và 30 ở Sinchon cao tới 40% và có nhiều hộ gia đình chỉ có 1-2 người. Các cửa hàng tạp hóa bán thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn có diện tích 1.570m2 (475 pyeong), chiếm 83% tổng diện tích.

Tầng B1 bao gồm chủ yếu là thực phẩm tươi sống hoặc chế biến sẵn gồm các mặt hàng nhỏ và tiện lợi như sashimi / sushi cho 1~2 người, trái cây tráng miệng, rau củ và salad với diện tích được mở rộng thêm 20~30% so với các chi nhánh E-Mart hiện có khác. Tại tâng này còn có khu vực 'Peacok Meal Kit Zone' và 'Cửa hàng chuyên bày bán sản phẩm hạt (nuts)' nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng đã được sơ chế sẵn.

Tầng B2 được kết nối trực tiếp với ga Sinchon trên tuyến tàu điện ngầm số 2 và khu vực thực phẩm tiện lợi có thể ăn ngay sau khi mua được đặt ở phía trước. Trong khu ẩm thực, khách hàng có thể tìm thấy các cửa hàng như bánh khoai tây 'Songsabu Korokke' (송사부 고로케), nước trái cây 'Juicy Chayam' (쥬시차얌) hay chả cá cay 'Busan Red Fishcakes' (부산 빨간어묵).

Không những thế, ở đây cũng có khu vực 'Đồ uống & Rượu' có các loại từ các loại rượu vang cho đến beer bia nhập khẩu với giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Nhằm kỷ niệm sự kiện khai trương, E-Mart Sinchon cũng đã chuẩn bị rất vô số các chương trình khuyến mại trong vòng 2 tuần từ ngày 16/7 cho đến ngày 29/7 chẳng hạn như 'mua 1 tặng 1', tặng túi đựng hàng và nhiều ưu đãi về giá.

Chẳng hạn như thịt ba chỉ được bán với giá 1.380 cho 100g, set sushi tổng hợp bao gồm sashimi và sashimi cá hồi (khoảng 360g), đủ cho 2~3 người ăn được bán với giá 16.800 won.

6 loại salad lúa mì (khẩu phần 1 người) được bán với mức giá thống nhất là 3.900 won, 40 loại bia nhập khẩu được bán đồng giá 8.800 won cho 4 lon tự chọn cùng nhiều loại và thực phẩm chế biến và đồ dùng hàng ngày đa dạng khác.

Không những vậy, từ ngày 23~29/7 khách hàng mua sắm với hóa đơn trị giá trên 30.000 won sẽ được tặng một bình nước Shirila và đối với hóa đơn trên 60.000 won sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 5.000 won của Shinsegae.

Yang Won-sik quản lý của E-Mart Sinchon cho biết "Chúng tôi đã nhìn thấy khả năng cạnh tranh trong thị trường thực phẩm tươi sống độc đáo của E-Mart ở Sinchon. Tôi mong muốn E-Mart sẽ trở thành một nơi mua sắm tiêu biểu, được khách hàng tin dùng trong khu vực Sinchon."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기