Đời sống Xã hội

SPC Samlip mở cửa hàng 'EGGSLUT' đầu tiên tại Hàn Quốc

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:34 23-07-2020
CEO Hwang Jong Hyun "Thông qua Eggslut tăng cường sức mạnh tổng hợp kinh doanh thực phẩm, quản lý thương hiệu và kinh doanh toàn cầu"

[Ảnh=SPC Samlip cung cấp]

SPC Samlip, công ty con của SPC Group, đang cố gắng tăng cường kinh doanh thực phẩm bằng cách mở chi nhánh Eggslut đầu tiên tại Hàn Quốc, một thương hiệu bánh sandwich vo cùng nổi tiếng tại California, Mỹ.

SPC Samlip đã thông báo vào ngày 7 rằng họ sẽ chính thức mở Eggslut tại Quảng trường Thiên niên kỷ Starfield Coex vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/7 vừa qua.

Eggslut là một thương hiệu 'fine casual' (kết hợp giữa fine dining-nhà hàng cao cấp, sang trọng và casual dining-nhà hàng bình dân) chuyên sản xuất bánh mì kẹp trứng, nơi các đầu bếp từ Fine Dining đã nâng tầm món ăn đơn giản này trở thành một món ăn 'thưởng thức chậm' với các nguyên liệu cao cấp. Eggslut hiện có các cửa hàng ở Mỹ, Vương quốc Anh, Kuwait và Nhật Bản.

Trong video ra mắt được phát hành trực tuyến vào ngày 10, CEO Hwang Jong-Hyun của SPC Samlip cho biết "Với sự ra mắt của Eggslut, chúng tôi muốn mở rộng thị trường 'Fine-casual', vốn đang trở thành xu hướng mới trong văn hóa ẩm thực. Thông qua cửa hàng Eggslut đầu tiên tại Hàn Quốc này, chúng tôi sẽ tăng cường sức mạnh tổng hợp với kinh doanh thực phẩm, quản lý thương hiệu và kinh doanh toàn cầu."

SPC Samlip cũng đã lấy được giấy phép kinh doanh EggSlut tại Singapore và dự kiến sẽ mở cửa hàng đầu tiên vào năm tới. Bằng cách sử dụng trung tâm kinh doanh toàn cầu là thị trường Singapore làm đầu cầu, SPC Samlip muốn vươn tới mục tiêu trở thành một công ty thực phẩm toàn cầu.

Mặt khác, SPC Samlip triển khai các cơ sở sản xuất, công thức nấu ăn và nguyên liệu thô ở cùng cấp với trụ sở của Eggslut LA ở Hoa Kỳ tuy nhiên đồng thời cũng giới thiệu hương vị và chất lượng phù hợp với khẩu vị địa phương cho thị trường Hàn Quốc.

Trứng, thành phần quan trọng trong thực đơn của Eggslut, là loại đã nhận được chứng nhận phúc lợi động vật 'Cage Free' (nhân giống phóng xạ) được nuôi tại các trang trại trong nước. Với 75 năm công nghệ làm bánh, SPC Group đã hợp tác chặt chẽ với trụ sở chính từ thử nghiệm nguyên liệu thô đến quy trình cải thiện độ chín của sản phẩm để cho ra mắt được thành phẩm độc đáo chính là những chiếc bánh LA Brioche.

Món ăn tiêu biểu của Eggslut chính là 'Fairfax', một chiếc bánh sandwich với trứng chiên, khoai tây nghiền, hành tây caramen (hành tây chiên ngọt) và sriracha-mayo (một loại nước sốt được trộn từ mayonnaise tương ớt sriracha) và 'Coddled Egg' bao gồm khoai tây nghiền và trứng được nấu theo phương pháp sous vide (là một phương pháp nấu ăn trong đó trứng được để trong lọ thủy tinh và nấu trong nước nóng với khoảng thời gian dài) và ăn kèm với bánh mỳ baguette. Giá của hai món ăn này lần lượt là 7.800 KRW và 6.800 KRW. Ngoài ra, còn có đồ uống là nước cam tươi (5.500 KRW) là một thức uống đặc trưng phù hợp với thực đơn bánh sandwich đa dạng của Eggslut.
 

Món ăn tiêu biểu của Eggslut [Ảnh=SPC Samlip cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기