Kinh tế Chính trị

Lợi nhuận của Samsung SDS giảm mạnh trong Quý 2 năm 2020

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:28 24-07-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung SDS Co., một đơn vị dịch vụ CNTT của Tập đoàn Samsung, vào thứ Sáu đã báo cáo thu nhập trong quý thứ hai của năm trong bối cảnh ảnh hưởng bởi COVID 19.

Lợi nhuận ròng của công ty đạt 145,8 tỷ won (121,8 triệu USD) trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6, giảm 24,7% so với một năm trước đó.

Lợi nhuận hoạt động của công ty đã giảm 24% so với cùng kỳ xuống còn 196,7 tỷ won trong quý II, công ty cho biết trong một hồ sơ báo cáo định kỳ. Doanh số giảm 7,5% so với cùng kỳ xuống 2,56 nghìn tỷ won trong giai đoạn được trích dẫn.

Samsung SDS cho biết sự sụt giảm xảy ra khi đại dịch trì hoãn các dự án của họ.

Hoạt động kinh doanh dịch vụ CNTT của công ty đã đạt doanh số 1,31 nghìn tỷ won trong quý II, giảm 15,9% so với một năm trước. Nhưng doanh thu của dịch vụ gia công quy trình kinh doanh hậu cần đã tăng 3,3% so với cùng kỳ lên 1,24 nghìn tỷ won.

Trong nửa cuối năm, Samsung SDS dự kiến ​​sẽ phục hồi các khoản đầu tư CNTT từ các doanh nghiệp mặc dù môi trường kinh tế đầy thách thức.

Công ty cho biết họ sẽ tập trung vào một hệ thống đám mây và các giải pháp thông minh cho sản xuất để đảm bảo nhiều cơ hội kinh doanh hơn trong tương lai.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기