Đời sống Xã hội

Samsung trình làng Galazy Z Flip 5G…Bắt đầu bán ra tại Hàn Quốc vào tháng 9

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:54 23-07-2020

Samsung Galaxy Z Flip 5G [Ảnh=Samsung Electronics]

Samsung Electronics đã cho ra mắt Galaxy Z Flip 5G vào ngày 22 (theo giờ địa phương) trên kênh thông tin Samsung Newsroom Hoa Kỳ trước khi sự kiện Galaxy Unpack được tổ chức vào ngày 5 tháng 8 tới đây.

Galaxy Z Flip 5G là model cải tiến với việc tích hợp mạng 5G vào chiếc điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Flip vốn được phát hành vào tháng Hai.

Các thông số kỹ thuật khác vẫn hoàn toàn tương tự như model được phát hành trước đó, ngoại trừ việc Galaxy Z Flip 5G sẽ tích hợp thêm con chip Qualcomm Snapdragon 865+.

Galaxy Z Flip được gấp lại và mở ra theo chiều ngang như một hộp mỹ phẩm nhỏ gọn. Người dùng có thể kiểm tra thông tin thông báo trên màn hình với kích thước 6,7 inch khi mở ra và 1,1 inch khi gập lại.

Galaxy Z Flip con được trang bị 1 cụm camera kép với góc siêu rộng 12 triệu pixel và camera trước 10 megapixel. Dung lượng pin là 3300mAh và có thêm 2 màu là 'Mystic Gray' (màu xám) và 'Mystic Bronze' (màu đồng).

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc và Hoa Kỳ vào ngày 7/8, Galaxy Z Flip 5G sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 9. Giá bán tại Hoa Kỳ sẽ là 1.450 USD, tăng hơn 70 đô la so với phiên bản LTE. Tại Hàn Quốc giá bán dự kiến cũng ​​sẽ tăng nhẹ so với phiên bản trước (1,65 triệu KRW).

Dự kiến ​​Samsung Electronics sẽ duy trì được sự được sự chú ý của truyền thông thông qua việc phát hành Galaxy Z Flip 5G trước và sau đó là tổ chức sự kiện Unpack nơi Samsung sẽ trình làng phát 5 sản phẩm mới như Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Watch 3, Galaxy Buds Live và Galaxy Tab S7.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기