VIỆT NAM

Đà Nẵng dừng các chuyến bay, tàu xe đến và đi từ 0 giờ ngày 28 tháng 7

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:37 28-07-2020
 

[Ảnh = Internet] Từ 0 giờ ngày 28 tháng 7, máy bay đến và đi từ Đà Nẵng bị tạm dừng; tàu và xe khách liên tỉnh sẽ không được dừng đỗ đón khách từ 0h ngày 28/7.


Theo thông báo của Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam vào tối 27/7, quy định này được áp dụng trong 15 ngày để phòng chống dịch Covid-19

Bên cạnh việc dừng toàn bộ chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng, các chuyến bay nội địa đến các tỉnh khác mà không ghé Đà Nẵng vẫn thực hiện bình thường. Máy bay chở hàng hóa, các loại tàu hàng, xe chở hàng hóa vẫn được hoạt động bình thường.

Ngành đường sắt Việt Nam cũng được chỉ đạo dừng hoạt động của tàu khách đến/đi từ ga Đà Nẵng. Các chuyến tàu Bắc Nam vẫn được khai thác bình thường trên tuyến song không được dừng đón khách tại đây. Các chuyến tàu thủy chở khách ra đảo xuất phát từ Đà Nẵng cũng bị cấm hoạt động.

Xe khách liên tỉnh, nội tỉnh, xe hợp đồng, xe du lịch, taxi, xe buýt trên địa bàn Đà Nẵng cũng phải dừng hoạt động, trừ các xe công vụ, xe chở bệnh nhân, xe đưa đón công nhân, chở thực phẩm, vật liệu xây dựng, hàng hóa.

Xe khách, xe du lịch có hành trình đi qua Đà Nẵng cũng không được đỗ lại để đón trả khách tại thành phố này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기