Đời sống Xã hội

​Robot giao đồ ăn ngoài trời của LG được sử dụng tại khách sạn Seoul

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:08 10-08-2020

[Ảnh = LG Electronics]


Hai robot phục vụ do LG Electronics sản xuất đã được triển khai tại một khách sạn ở Seoul để giao thức ăn từ nhà bếp cho khách hàng tại sân hiên ngoài trời. Khi khách hàng dùng bữa xong, robot sẽ mang khay trở lại bếp.

Các robot cung cấp dịch vụ cho đến giữa tháng này trong một sự kiện mùa hè do Khách sạn Mayfield sắp xếp. LG đặt mục tiêu cung cấp giải pháp robot khách sạn tích hợp cung cấp dịch vụ giao hàng ngoài trời, đồ ăn và thức uống và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Robot sẽ được sử dụng cho các công việc đơn giản và lặp đi lặp lại trong khi nhân viên khách sạn sẽ chăm sóc khách hàng một cách chu đáo hơn.

LG cho biết họ sẽ mở rộng ứng dụng robot bằng cách xác minh robot giao hàng ngoài trời ở nhiều không gian khác nhau bao gồm khách sạn, khuôn viên trường đại học, khu chung cư và công viên giải trí. “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp dịch vụ robot sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị mới”, Roh Jin-seo, người đứng đầu mảng kinh doanh robot của LG cho biết trong một tuyên bố.

LG đã phát triển các robot dịch vụ khác nhau như CLOi, một robot dịch vụ dựa trên AI cung cấp các dịch vụ điều hướng và điều khiển các thiết bị được kết nối. Robot dịch vụ thực phẩm của LG đã được đưa vào vận hành thử nghiệm tại một nhà hàng ở Seoul. Được trang bị công nghệ tự lái, robot này có thể mang thức ăn đến cho khách hàng và mang bát đĩa trống trở lại bếp.

Vào tháng 2, LG đã hợp tác với Woowa Brothers, nhà điều hành ứng dụng dịch vụ giao đồ ăn hàng đầu Hàn Quốc Baedal Minjok, để phát triển một giải pháp thông minh tổng thể cho các robot khác. Vào ngày 7 tháng 7, robot dịch vụ tự lái của LG đã được triển khai tại một bệnh viện nhà nước ở Seoul để cung cấp các mẫu máu, thuốc kê đơn, thuốc thử chẩn đoán và vật tư tiêu hao.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기