Đời sống Xã hội

Samsung 'úp mở' về điện thoại thông minh mới thông qua video giới thiệu trực tuyến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:55 14-09-2020

[Samsung Newsroom YouTube Channel]


Samsung Electronics đã chia sẻ một vài thông tin về một chiếc điện thoại thông minh mới thông qua đoạn video giới thiệu cho buổi giới thiệu trực tuyến của công ty.

Samsung đã công bố video teaser cho thấy hình bóng của một chiếc điện thoại thông minh vào ngày 14 tháng 9. Video teaser là lời mời dành cho những người hâm mộ Samsung muốn tham gia vào sự kiện ra mắt "Unpacked" của công ty, sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 23 tháng 9.

Mặc dù Samsung chưa công bố thông tin chi tiết nhưng các chuyên gia rò rỉ thông tin trực tuyến tin rằng thiết bị sắp ra mắt sẽ là một biến thể giá cả phải chăng hơn của điện thoại thông minh Galaxy S20 được phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm nay.

Vào năm 2017, Samsung đã phát hành Galaxy Note FE (Fan Edition), một mô hình biến thể của Galaxy Note 7 được phát hành vào năm 2016. Note 7 đã bốc cháy trên toàn cầu vào tháng 9 năm 2016, chỉ vài tuần sau khi phát hành do pin bị lỗi. Note FE được tạo ra bằng cách sử dụng các bộ phận của Note 7.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기