Đời sống Xã hội

Các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc quảng bá các mẫu xe mới trong Q4 giữa lúc đại dịch

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:30 05-10-2020

[Ảnh = Hyundai cung cấp]


Các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc chuẩn bị tung ra các chương trình khuyến mãi tích cực để thúc đẩy doanh số bán xe mới trong quý IV để bù đắp doanh số bán hàng yếu kém trong ba quý trước đó trong bối cảnh bùng phát dịch bệnh, các nguồn tin trong ngành cho biết hôm thứ Hai.

Năm nhà sản xuất ô tô của nước này - Hyundai Motor Co., Kia Motors Corp., GM Korea Co., Renault Samsung Motors Corp. và SsangYong Motor Co. - đã báo cáo doanh số bán hàng giảm 18% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 4,2 triệu xe trong tháng Giêng. -Kỳ tháng 8.

Doanh số bán hàng trong nước của họ tăng 5,1% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1 triệu chiếc trong 8 tháng đầu năm, nhưng doanh số bán ra nước ngoài của họ giảm 24% xuống còn 3,2 triệu chiếc do đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng.

Các nhà sản xuất ô tô đang có kế hoạch tung ra các mẫu xe mới và nâng cấp trong quý IV để đáp ứng nhu cầu bị dồn nén sau kỳ nghỉ hè.

Hyundai Motor, nhà sản xuất ô tô lớn nhất của đất nước về doanh số bán hàng, cho biết họ sẽ tung ra một mẫu xe thể thao đa dụng Tucson mới và mẫu sedan G70 có khuôn mặt mới dưới bảng hiệu Genesis độc lập trong tháng này.

Kia Motors, 34% thuộc sở hữu của Hyundai, cho biết họ sẽ tập trung vào việc tăng doanh số bán xe minivan Carnival hoàn toàn mới, SUV Sorento và sedan hạng trung K5 trong quý IV.

Renault Samsung và GM Hàn Quốc có kế hoạch quảng cáo xe chạy điện hoàn toàn ZOE và xe bán tải Colorado nâng cấp.

SsangYong Motor có kế hoạch ra mắt mẫu SUV Tivoli Air tại thị trường nội địa vào thứ Tư.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기