Đời sống Xã hội

​Kakao ra mắt app nhắn tin dành cho công ty Kakao Work

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:47 05-10-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Kakao, nhà điều hành nền tảng nhắn tin di động hàng đầu của Hàn Quốc, đã thông báo rằng công ty đã tung ra một trình nhắn tin doanh nghiệp mới.

Nền tảng nhắn tin dành cho công ty mới được phát triển bởi đơn vị trí tuệ nhân tạo Kakao Enterprise đã kết hợp giao diện người dùng hiện có của ứng dụng nhắn tin nổi tiếng Kakao Talk với công nghệ AI và đám mây để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số môi trường làm việc và cải thiện hiệu quả công việc.

Kakao Enterprise đã làm sứ giả doanh nghiệp tương thích với các giải pháp của bên thứ ba phổ biến, bao gồm Jira và GitHub. Công ty cũng bổ sung trợ lý AI để hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến trong messenger.

Dữ liệu người dùng trên nền tảng sẽ được mã hóa trong các máy chủ đám mây bằng giải pháp bảo mật Kakao Work E3 System do công ty tự phát triển, công ty cho biết thêm.

Kakao Work là một trong những giải pháp dựa trên AI mà Kakao Enterprise có kế hoạch thương mại hóa trong các lĩnh vực khác nhau. Các công cụ IoT khác mà công ty sẽ giới thiệu trong tương lai bao gồm dịch vụ trí tuệ nhân tạo Kakao i Engine của công ty, dịch vụ đám mây Kakao i Cloud, nền tảng dịch vụ kinh doanh Kakao i Connect, nền tảng dịch vụ dữ liệu dựa trên AI Kakao i Insight và giải pháp nhà thông minh dựa trên AI Kakao My Homepage.

Kakao Enterprise đang cung cấp bản dùng thử miễn phí Kakao Work, và dự kiến đưa vào hoạt động chính thức vào ngày 25 tháng 11.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기