DU LỊCH

Video vui nhộn quảng bá du lịch Hàn Quốc có sự tham gia của Leenalchi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:10 14-10-2020

[Ảnh = Tổng cục Du lịch Hàn Quốc]


Các video quảng cáo du lịch hài hước nhưng gây nghiện vừa được phát hành với sự tham gia của nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc Leenalchi và Vũ đoàn Ambiguous.

Các video mới do Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) phát hành vào cuối ngày thứ Ba, giới thiệu thành phố biển Gangneung đẹp như tranh vẽ; Andong, được biết đến với bầu không khí truyền thống; và thành phố cảng Mokpo ở phía tây nam, với nét duyên dáng.

Ba video đã cùng nhau đạt được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng chưa đầy 24 giờ, phản ánh sự nổi tiếng của loạt phim có Leenalchi, một ban nhạc Hàn Quốc chuyên sản xuất các bài hát lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống và Ambiguous Dance Company, thể hiện phần nào hài hước nhưng vũ đạo bắt mắt.

Các video thể hiện nét đặc trưng nhất của các điểm du lịch truyền thống cũng như các địa điểm đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và video ca nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

Chẳng hạn, tác phẩm Gangneung giới thiệu chợ cá ngoài trời nổi tiếng của thành phố cũng như chùa Phật giáo Naksan. Video này cũng cho thấy các địa điểm quay video ca nhạc "Spring Day" của siêu sao K-pop BTS và bộ phim truyền hình giật gân "Goblin" có sự góp mặt của người hâm mộ Gong Yoo.

Oh Chung-seop, trưởng nhóm tiếp thị thương hiệu của tổ chức du lịch Hàn Quốc cho biết: “Người tiêu dùng rất tỉ mỉ và chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất."

"Chúng tôi hy vọng rằng loạt phim sẽ lại lan truyền khi người xem chú ý đến các chi tiết nhỏ, khác nhau như số lần con thỏ xuất hiện và loại động vật nào xuất hiện trong video Gangneung"

Leenalchi, ban nhạc bảy thành viên tự gọi mình là "alternative pop band", là một trong những cảm nhận mới nhất trong nền âm nhạc Hàn Quốc, mang đến một phong cách âm nhạc khác biệt so với những gì mọi người thường nghĩ khi nói đến âm nhạc từ Hàn Quốc.


Lấy cảm hứng từ âm nhạc truyền thống của đất nước, "gugak", bốn giọng ca "pansori" của ban nhạc giới thiệu các phiên bản vui nhộn và hiện đại của những câu chuyện như "Sugungga", xoay quanh câu chuyện dân gian về một con rùa đi lấy gan thỏ để chữa bệnh một Long Vương ốm yếu.

Âm nhạc của ban nhạc, cùng với vũ đạo của Ambiguous Dance Company, nơi các vũ công xuất hiện đeo kính bảo hộ, huấn luyện viên sặc sỡ và bộ lễ phục bóng bẩy trong khi thể hiện những động tác lập dị và thờ ơ, đã nhanh chóng thu hút người xem YouTube.

Tính đến thứ Tư, khoảng 80 triệu khán giả đã xem loạt phim "Feel the Rhythm of Korea" của KTO, bộ phim ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 7 với các video giới thiệu các thành phố lớn của đất nước là Seoul, Busan và Jeonju. Khi tính cả lượt xem từ các nền tảng khác như Facebook và TikTok, số lượt xem kết hợp ước tính hơn 200 triệu, theo KTO.

KTO cho biết họ vẫn chưa có kế hoạch sản xuất thêm các video về các thành phố khác.

Một thử thách trực tuyến - dành cho khán giả toàn cầu - yêu cầu người xem tái tạo âm nhạc và điệu nhảy trong loạt phim truyền hình dự kiến ​​ra mắt vào tháng 11 tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기