THẾ GIỚI

BLACKPINK xuất hiện trên talk show Hoa Kỳ 'Jimmy Kimmel Live'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:50 22-10-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Bộ tứ K-pop BLACKPINK đã biểu diễn và chia sẻ những câu chuyện của mình trên "Jimmy Kimmel Live", trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện trong chương trình đêm khuya tại Hoa Kỳ.

Ban nhạc được Kimmel giới thiệu là "nhóm nhạc toàn nữ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực âm nhạc rộng lớn được gọi là K-pop" đã tham gia chương trình thông qua trò chuyện video vào thứ Ba (giờ Hoa Kỳ).

Bốn thành viên của BLACKPINK - Jisoo, Jennie, Rose và Lisa - đã nói về buổi biểu diễn thành công của họ tại lễ hội âm nhạc Coachella vào năm ngoái và các tập hậu trường từ quá trình thực hiện album dài đầu tiên phát hành vào đầu tháng này.

Ban nhạc đã trình diễn bản hit mới nhất của họ "Lovesick Girls" sau cuộc phỏng vấn.

Với lần xuất hiện mới nhất, BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ K-pop toàn nữ đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình trò chuyện nổi tiếng, có sự góp mặt của nhiều khách mời bao gồm cả cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

BLACKPINK sẽ xuất hiện trên một chương trình truyền hình khác của Hoa Kỳ, "Good Morning America" ​​vào thứ Tư (giờ Hoa Kỳ).

Gần đây, ban nhạc đã làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đứng thứ 2 trên Billboard 200 và Bảng xếp hạng chính thức với album mới nhất "The Album".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기